Vai Trò Của AI Trong Quản Lý Nguồn Nhân Lực

Theo thống kê, phần lớn trong số 250 lãnh đạo nhân sự được khảo sát cho biết họ đã sử dụng AI trong quản lý nguồn nhân lực như: quản lý hồ sơ nhân viên (78%), xử lý lương và quản lý phúc lợi (77%), tuyển dụng (73%), quản lý đánh giá (72%), đào tạo nhân viên mới (69%).

Nguồn ” Business New Daily”

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, AI đã trở thành một phần thiết yếu trong quản lý nguồn nhân lực. Khi các công ty cố gắng duy trì tính cạnh tranh và sự hiệu quả, họ đang dần chuyển sang các giải pháp có áp dụng AI để hợp lý hóa quy trình và tối đa hóa hiệu quả nguồn nhân lực. Từ hệ thống tuyển dụng tự động xác định những tài năng hàng đầu đến các chương trình đào tạo linh hoạt cung cấp nội dung được cá nhân hóa, AI đang cách mạng hóa các bộ phận nhân sự trên toàn cầu.

Trong bài đăng trên blog này, chúng ta sẽ khám phá vai trò của AI trong Quản lý nguồn nhân lực và cách nó có thể giúp các tổ chức tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời cải thiện sự gắn kết của nhân viên. Chúng ta sẽ thảo luận về những lợi ích của việc sử dụng AI cho các sáng kiến tuyển dụng, đào tạo, quản lý đánh giá, học tập và phát triển cũng như những thách thức liên quan đến việc triển khai ứng dụng nó.

Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến các tổ chức có thể tạo ra quy trình nhân sự hợp lý hơn, giúp họ vượt lên trên đối thủ cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng ngày nay.

AI đóng vai trò như thế nào trong quản lý nguồn nhân lực?

AI ngày càng trở nên phổ biến trong quản lý nguồn nhân lực. Các giải pháp dựa trên AI đang được sử dụng để hợp lý hóa nhiều quy trình truyền thống liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, báo cáo thông minh,…

Dưới đây là danh sách sáu cách mà AI đóng vai trò trong quản lý nguồn nhân lực:

1. Tinh giản tuyển dụng

AI có thể giúp hợp lý hóa quy trình tuyển dụng và chọn lọc ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Các giải pháp dựa trên AI được sử dụng để nhanh chóng xác định các ứng viên tiềm năng có kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho công việc . Nó cũng có thể được sử dụng để đảm bảo rằng công ty thuê được ứng viên đủ tiêu chuẩn nhất, bằng cách sàng lọc nhanh chóng các ứng viên không phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn đảm bảo rằng những người giỏi nhất mới được lựa chọn.

tinh-gian-tuyen-dung

Trí tuệ nhân tạo có khả năng phân tích dữ liệu ứng viên một cách nhanh chóng và chính xác bằng các thuật toán tiên tiến. Điều này cho phép nó xác định các ứng viên hàng đầu nhanh hơn các nhà tuyển dụng. AI có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị về hành vi và tính cách tại nơi làm việc của ứng viên bằng cách sử dụng các yếu tố như phân tích ngôn ngữ, giọng nói và nét mặt mà nhà tuyển dụng thông thường có thể không thể nhận ra qua CV.

Ngoài ra, AI rất hữu ích cho các nhà tuyển dụng trong việc phân tích các yêu cầu về lực lượng lao động hiện tại và tương lai, xem xét chiến lược tổ chức, dữ liệu hiệu suất và xu hướng thị trường. AI cũng có thể hỗ trợ tạo ra các mô tả công việc chính xác, thực tế dựa trên năng lực và hành vi cần thiết cho từng vị trí.

AI cũng có thể hỗ trợ nâng cao thương hiệu và danh tiếng của nhà tuyển dụng bằng cách làm nổi bật văn hóa, giá trị và lợi ích của công ty trên nhiều nền tảng và kênh khác nhau. Bằng cách sử dụng AI để thu hút các ứng viên tiềm năng, doanh nghiệp có thể tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận của công ty mình, thu hút nhiều ứng viên chất lượng cao hơn.

=>> Xem thêm: Bài test tính cách DISC – Bí quyết tuyển dụng nhân tài mà nhân sự nào cũng phải nắm

AI cũng giúp nhà tuyển dụng tự động hóa và cải thiện quy trình sàng lọc bằng cách quét sơ yếu lý lịch, thư xin việc bằng thuật toán và xử lý ngôn ngữ lập trình. AI cũng có thể hỗ trợ thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá sàng lọc trước, chẳng hạn như đánh giá khả năng nhận thức, tính cách và kỹ năng, dưới dạng trò chơi và tương tác. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giảm thiểu sự thiên vị và sai sót bằng cách sử dụng AI để sàng lọc khách hàng tiềm năng của mình.

=>> Xem thêm: Thiên vị vô thức dẫn đến sai lầm khi tuyển dụng

=>> Xem thêm: Làm Thế Nào Để Tuyển Dụng Nhân Sự Hiệu Quả Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0?

=>> Xem thêm: Phần mềm tuyển dụng – Giải pháp tuyển dụng nhân sự thời đại mới

=>> Xem thêm: Tuyển dụng hiệu quả cùng phần mềm quản trị nhân sự

=>> Xem thêm: Tuyển dụng sai người: Nỗi ám ảnh muôn thuở của doanh nghiệp

2. Onboarding

onboarding

Employee onboarding có thể được sắp xếp hợp lý bằng cách tự động hóa các hoạt động thủ công, tốn thời gian với AI. Công nghệ tự động hóa giúp các nhóm đào tạo mới tập trung vào khía cạnh con người trong việc tuyển dụng thành viên mới cho nhóm. Các nhiệm vụ tự động hóa triển khai có thể liên quan đến việc cập nhật cơ sở dữ liệu, triển khai các chương trình đào tạo và giảm bớt các câu hỏi thường gặp.

Bằng cách tự động hóa các công việc hành chính như điền giấy tờ, thiết lập tài khoản và đào tạo, AI có thể hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm quen. Điều này cho phép các nhà quản lý nhân sự tập trung vào các phần mang tính chiến lược, như phát triển kết nối với nhân viên mới và hòa nhập họ vào văn hóa của tổ chức.

AI cũng có thể mang lại trải nghiệm làm quen được cá nhân hóa dựa trên yêu cầu và sở thích riêng của từng nhân viên mới, điều này có thể nâng cao mức độ tương tác và giữ chân.

=>> Xem thêm: Cách training nhân viên mới phổ biến và hiệu quả nhất

=>> Xem thêm: Hé lộ những điều chuyên viên đào tạo nội bộ (training officer) cần biết!

=>> Xem thêm: Các bước thiết kế và quản lý chương trình đào tạo nội bộ

3. Đào tạo và Phát triển (L&D)

AI đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty liên tục dạy cho nhân viên của mình những kỹ năng và kiến thức mới. AI có thể giúp tìm ra những cách tốt nhất để học và hiểu mọi thứ, cũng như đề xuất các hoạt động phù hợp với nhu cầu cá nhân của mỗi người. Điều này giúp nhân viên luôn cập nhật mới trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

dao-tao-va-phat-trien

Trí tuệ nhân tạo đang cách mạng hóa toàn bộ quá trình đào tạo và phát triển , đồng thời có thể giúp các chuyên gia L&D thực hiện việc đào tạo tốt hơn và hấp dẫn hơn. Với AI, các tổ chức có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời đảm bảo kết quả đào tạo mang lại hiệu quả nhất cho nhân viên của mình.

Các giải pháp đào tạo và phát triển được hỗ trợ bởi AI có thể tự động mang lại trải nghiệm học tập tương thích cho nhân viên. Bằng cách tận dụng dữ liệu, các thuật toán do AI điều khiển cũng có thể đánh giá kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của tất cả nhân viên và cung cấp nội dung học tập có mục tiêu phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách học tập của từng cá nhân. Điều này cho phép nhân viên nâng cao kỹ năng của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cách tiếp cận được cá nhân hóa này không chỉ mang lại kết quả học tập tốt hơn mà còn có thể tăng cường sự gắn kết và giữ chân nhân viên.

Hơn nữa, AI có thể cung cấp cho nhân viên huấn luyện cá nhân hóa bằng cách phân tích dữ liệu hiệu suất của họ và cung cấp phản hồi phù hợp. Ví dụ: việc có chương trình đào tạo và phát triển do AI dẫn dắt có thể kiểm tra hiệu suất của từng nhân viên và đề xuất các lĩnh vực cụ thể cần cải thiện, cùng với lời khuyên hữu ích.

Việc huấn luyện cá nhân hóa này có thể giúp nhân viên phát triển kỹ năng và đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ một cách hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên có động lực và lạc quan về sự phát triển cá nhân và còn đường thăng tiến sự nghiệp của họ.

Ngoài ra, AI có thể hỗ trợ các chuyên gia nhân sự nâng cao các chương trình L&D của doanh nghiệp bằng cách phân tích dữ liệu nhân viên, chẳng hạn như số liệu hiệu suất và khảo sát mức độ tương tác, các công cụ hỗ trợ AI có thể nhận ra những khoảng trống về kỹ năng và những lĩnh vực cần cải thiện. Điều này giúp các chuyên gia nhân sự phát triển các chương trình L&D tùy chỉnh nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của lực lượng lao động của họ.

=>> Xem thêm: Đẩy mạnh chương trình L&D trong chuyển đổi số ngân hàng

4. Quản lý đánh giá

Lại đến lúc mọi nhân viên bước vào phòng họp để tham gia cuộc họp đánh giá hiệu suất. Điều quan trọng đối với bất kỳ công ty nào là phải có một hệ thống quản lý đánh giá được xác định rõ ràng. Một cơ cấu quản lý đánh giá vững chắc có thể đo lường tác động của nhân viên đối với công việc. Với hệ thống này được áp dụng, tác động đến việc đào tạo của tổ chức cũng có thể được theo dõi.

quan-ly-danh-gia

Tuy nhiên, việc đặt ra mục tiêu, tự đánh giá, đánh giá của người quản lý, tranh luận và phê duyệt đều là những giai đoạn tốn nhiều thời gian trong quản lý đánh giá truyền thống. Trong trường hợp này, AI có thể hỗ trợ giám sát các mục tiêu theo thời gian thực và đưa ra phản hồi về những gì đã hoàn thành và những gì còn lại phải hoàn thành.

AI cũng đóng vai trò loại bỏ mọi thành kiến khi so sánh hiệu suất của nhân viên. Điều này có thể được thực hiện bằng cách thiết lập các mục tiêu chi tiết và có thể đo lường được. AI cũng có thể giúp điều chỉnh những nhân viên làm việc kém hiệu quả với các mục tiêu cần thiết để tăng mức hiệu suất.

Hơn nữa, nó cũng có thể hỗ trợ cung cấp thông tin về tiềm năng của nhân viên và dự đoán nhân viên nào sẽ hoạt động tốt hay kém, tất cả đều có thể là thông tin rất hữu ích cho các chuyên gia nhân sự trong việc lập kế hoạch kế nhiệm.

Các chuyên gia nhân sự sử dụng AI để tạo mục tiêu, theo dõi hiệu suất của nhóm và cá nhân, tìm hiểu về sự phát triển và thay đổi cũng như tiết kiệm thời gian hoạt động. Điều này dẫn đến tăng năng suất và kết quả tích cực tổng thể.

=>> Xem thêm: Phần mềm đánh giá nhân viên – Giải pháp đánh giá nhân viên hiệu quả thời đại CNTT

=>> Xem thêm: Cách đánh giá nhân viên hiệu quả cho doanh nghiệp

=>> Xem thêm: Cách đánh giá chương trình đào tạo chuẩn xác cho doanh nghiệp

5. Sự gắn kết của nhân viên

gan-ket-nhan-vien

Việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo có thể cải thiện cách doanh nghiệp và nhân viên tương tác. AI có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ gắn kết nhân viên khác nhau như thực hiện khảo sát thông minh, cung cấp phản hồi theo thời gian thực cũng như đưa ra phần thưởng và sự công nhận.

Dưới đây là một số ví dụ về vai trò của AI trong sự gắn kết của nhân viên

  • Cá nhân hóa: Các công cụ hỗ trợ AI có thể cải thiện trải nghiệm của nhân viên bằng cách tùy chỉnh các chương trình đào tạo và phát triển cũng như quy trình nhân sự để đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của từng nhân viên. Điều này có thể làm tăng sự hài lòng và sự gắn kết của nhân viên.
  • Khả năng phản hồi: Việc sử dụng chatbot và trợ lý ảo được hỗ trợ bởi AI có thể cung cấp hỗ trợ suốt ngày đêm cho nhân viên bằng cách trả lời kịp thời các truy vấn của họ và đưa ra phản hồi. Điều này có thể dẫn đến sự gắn kết của nhân viên tốt hơn bằng cách thúc đẩy bầu không khí làm việc có trách nhiệm và thư giãn hơn.
  • Thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu: Với sự trợ giúp của AI, các chuyên gia nhân sự có thể đánh giá dữ liệu của nhân viên như khảo sát mức độ tương tác và số liệu hiệu suất. Sau đó, họ có thể sử dụng dữ liệu này để xác định bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào và hiểu rõ hơn về lực lượng lao động. Những phát hiện này có thể được sử dụng để phát triển các chương trình và sáng kiến gắn kết có mục tiêu nhằm đáp ứng các nhu cầu và mối quan tâm cụ thể của nhân viên.

Hơn nữa, AI có thể sử dụng khả năng xử lý ngôn ngữ lập trình và phân tích cảm xúc để khám phá mức độ gắn kết và động lực của nhân viên. Ngoài ra, AI cũng có thể là một yếu tố mạnh mẽ trong việc xác định thành phần nhóm phù hợp, phân tích để có thể hiểu những yếu tố nào sẽ thúc đẩy nhân viên và tư vấn cho người quản lý cách khuyến khích đội nhóm của họ phát triển hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ AI cho phép nhân viên giao tiếp tự do và cởi mở hơn về ý tưởng và mối quan tâm của họ. Nó cung cấp phản hồi theo thời gian thực cho cả nhân viên và chuyên gia nhân sự, có thể tích cực hoặc tiêu cực. Nhờ đó, nhân viên có thể bày tỏ cảm xúc của mình mà không cần phải gặp mặt trực tiếp hoặc sắp xếp thời gian cụ thể.

=>> Xem thêm: AI trong quản trị nhân sự: 6 cách trí tuệ nhân tạo tác động đến nơi làm việc

=>> Xem thêm: 15 ý tưởng gắn kết nhân viên cho doanh nghiệp

=>> Xem thêm: 7 xu hướng sẽ định hình ngành nhân sự năm 2024

6. Giữ chân nhân viên

giu-chan-nhan-vien

Giữ chân nhân tài là một trong những thách thức lớn nhất trong ngành nhân sự trên toàn cầu. Các tổ chức không ngừng thử nghiệm các chiến lược và phương pháp mới để giữ chân nhân viên của mình lâu nhất có thể.

Việc giữ chân nhân viên chủ yếu là trách nhiệm của các chuyên gia nhân sự. Trong môi trường cạnh tranh này, các chuyên gia nhân sự có thể gặp khó khăn trong việc giữ chân nhân viên của mình trong tổ chức. Nhân sự cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách giới thiệu một số kỹ thuật trong công ty. Do đó, AI có thể hỗ trợ lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp bằng cách theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên để xác định bất kỳ dấu hiệu trì trệ hoặc suy thoái nào.

Điều này sẽ hỗ trợ các nhà chiến lược và nhà quản lý trong việc lập kế hoạch thực hiện các chương trình học tập và phát triển (L&D) mới cũng như xác định các cơ hội tăng trưởng mới.

Dưới đây là một số điểm giải thích vai trò của AI trong việc cải thiện khả năng giữ chân nhân viên:

  • Lập kế hoạch nghề nghiệp: Một trong những lý do chính khiến nhân viên chọn ở lại công ty là tiềm năng phát triển nghề nghiệp và các cơ hội mới. AI có thể hỗ trợ việc này bằng cách theo dõi hiệu suất của nhân viên để xác định khi nào họ có thể gặp khó khăn và không phát triển. Với thông tin này, các nhà quản lý có thể giới thiệu các chương trình học tập và phát triển mới cũng như xác định các lĩnh vực mới để phát triển.
  • Xác định cơ hội phát triển: AI có nhiều ứng dụng khác nhau để đánh giá nhân viên, bao gồm đánh giá mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc. Nó cũng có thể thông báo cho người quản lý khi nhân viên cần một thử thách mới hoặc đã vượt xa vai trò hiện tại của họ. Hơn nữa, các công cụ quản lý hiệu suất dựa trên AI có thể gợi ý các cơ hội đào tạo cho nhân viên. Nhà tuyển dụng cũng có thể sử dụng các phương pháp tiếp cận được hỗ trợ bởi AI để phát triển nhân viên và giữ chân những nhân tài có nguy cơ rời bỏ công ty.
  • Cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn: Sự hài lòng của nhân viên phụ thuộc rất nhiều vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhân viên hiện nay đang tìm cách kiểm soát nhiều hơn lịch trình và thời gian làm việc của mình. Việc sử dụng AI có thể mang lại cho nhân viên quyền tự chủ mong muốn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu công việc. AI thực hiện điều này bằng cách giúp nhân viên tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và nhàm chán có thể hoàn thành nhanh hơn nhiều, giúp nhân viên có thời gian thực hiện các nhiệm vụ khác đòi hỏi sự quan trọng của riêng họ. tư duy và sáng tạo trong khi vẫn hoàn thành các công việc khác đúng thời hạn.
  • Có thể đạt được Mức lương công bằng có thể đạt được: Trong nền kinh tế ngày nay, các doanh nghiệp đang hướng tới duy trì tính cạnh tranh và ưu tiên trả lương ngang nhau cho công việc như nhau. Điều này đặt ra câu hỏi làm thế nào để trả lương cho nhân viên một cách hiệu quả. Trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng phân tích các tập dữ liệu mở rộng, nhận dạng các mẫu và hỗ trợ nhà tuyển dụng đưa ra các gói lương thưởng công bằng và cá nhân hóa cho nhân viên của họ. Các giải pháp được đề cập có khả năng đánh giá điều kiện thị trường, hiệu suất của nhân viên và kết quả kinh doanh để nâng cao chế độ lương thưởng và khen thưởng. Với sự trợ giúp của các giải pháp này, các công ty có thể thiết lập các mục tiêu rõ ràng hơn, theo dõi sự tiến bộ của nhân viên và đề xuất các phương pháp mới để đạt được kết quả tốt hơn. Do đó, AI đóng vai trò giúp người sử dụng lao động tạo điều kiện làm việc thuận lợi hơn cho nhân viên của họ, điều này sẽ có lợi cho tất cả mọi người.
  • Cải thiện năng suất: Sử dụng AI có thể tăng năng suất, từ đó có thể cải thiện khả năng giữ chân nhân viên. Điều này có thể đạt được bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tiêu tốn nhiều thời gian, cung cấp cho nhân viên phản hồi và huấn luyện theo thời gian thực, đồng thời xác định chính xác các lĩnh vực có thể cải tiến quy trình. AI cũng nâng cao sự hài lòng trong công việc và giữ chân nhân tài hàng đầu bằng cách cải thiện hiệu quả của nhân viên, giảm sai sót và tối ưu hóa hoạt động, cuối cùng dẫn đến một môi trường làm việc trọn vẹn và bổ ích hơn đồng thời tối đa hóa tiềm năng lực lượng lao động.

=>> Xem thêm: 10 cách để thu hút và giữ chân nhân viên giỏi nhất

=>> Xem thêm: Hướng dẫn HR về giữ chân nhân viên

=>> Xem thêm: 10 lợi ích của việc giữ chân nhân viên đối với doanh nghiệp

=>> Xem thêm: Thế nào là giữ chân nhân viên tài năng? Lợi ích, bí quyết và cách đo lường

Ưu điểm và nhược điểm của AI trong quản lý nguồn nhân lực

uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-ai-trong-quan-ly-nguon-nhan-luc
Ưu điểm và nhược điểm của AI trong quản lý nguồn nhân lực

Tương lai của AI trong quản lý nguồn nhân lực là gì?

Đến năm 2030, người ta dự đoán rằng AI sẽ tạo ra 13 nghìn tỷ USD cho hoạt động kinh tế trên toàn cầu, dựa trên nghiên cứu. Theo Richard Coombes, người đứng đầu bộ phận chuyển đổi nhân sự tại Deloitte, AI được kỳ vọng sẽ làm giảm những thành kiến về hành vi và nhận thức trong tương tác của con người.

Khi công nghệ AI tiếp tục tăng trưởng và phát triển theo thời gian, các công ty có thể mong đợi được thấy nhiều sự tự động hóa, cá nhân hóa và ra quyết định dựa trên dữ liệu hơn trong quản lý nguồn nhân lực. Trí tuệ nhân tạo sẽ tiếp tục giúp cải thiện các hoạt động nhân sự như đăng tuyển, sàng lọc ứng viên và quản lý hiệu suất của nhân viên.

Bằng cách cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết theo thời gian thực, AI cũng sẽ hỗ trợ các chuyên gia nhân sự đưa ra quyết định thông minh hơn.

Hơn nữa, quản lý nguồn nhân lực cũng nên lường trước sự xuất hiện của các vị trí và chức năng công việc mới trong bộ phận nhân sự như đạo đức AI, những người sẽ đảm bảo rằng các thuật toán AI được sử dụng một cách có đạo đức và công bằng. Khi AI ngày càng đan xen nhiều hơn vào hoạt động nhân sự, những công việc này sẽ ngày càng trở nên quan trọng và các chuyên gia nhân sự phải đảm bảo rằng AI được sử dụng hiệu quả và công bằng.

Triển khai AI trong nhân sự

Khi triển khai trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực Nhân sự, điều quan trọng là phải xử lý nó một cách thận trọng như bất kỳ công nghệ nào khác. Một số yếu tố cần được xem xét được liệt kê dưới đây:

  • Tìm bộ dữ liệu đáng tin cậy: Để có kết quả AI thành công, dữ liệu chính xác và theo thời gian thực là rất quan trọng. Một cái gì đó khách quan và bao gồm tất cả. Vì vậy, trước tiên, hãy thu thập dữ liệu cần thiết và sau đó xác định mục tiêu hướng đến đầu ra.
  • Sử dụng triển khai AI phù hợp: Môi trường AI khác rất nhiều so với các môi trường CNTT khác. Để thực hiện, cần có các kỹ năng và quy trình chuyên môn. Đảm bảo rõ ràng về việc thu thập các nguồn dữ liệu chính xác cũng như làm sạch và quản lý chúng.
  • Hiểu biết rõ ràng: Điều quan trọng là phải hiểu và thấu hiểu được các ý tưởng cần định hướng. Do đó, cần có sự rõ ràng và hướng dẫn về các mô hình thích hợp để kiểm tra và hành động.
  • Loại bỏ thành kiến: Sử dụng các thuật toán và logic được cung cấp cho hệ thống, AI có thể tạo ra kết quả chính xác và khách quan. Hãy đảm bảo dữ liệu của bạn chính xác và hãy nhớ rằng AI sẽ chỉ làm những gì bạn muốn chứ không đưa ra quyết định cho bạn.

VnResource HRM Pro có thể giúp Quản lý nguồn nhân lực của bạn như thế nào?

VnResource-HRM-Pro-quan-ly-nhan-su-toan-dien

VnResource HRM Pro là phần mềm quản lý nhân sự toàn diện. Bằng cách khai thác công nghệ AI, nền tảng của VnResource HRM Pro trao quyền cho các chuyên gia nhân sự đưa ra quyết định thông minh hơn, dựa trên dữ liệu trong suốt quá trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và cá báo cáo.

Hơn nữa, bộ phận nhân sự có thể sử dụng nền tảng trí tuệ hành vi của VnResource HRM Pro để trích xuất kiến thức có liên quan và hữu ích từ khối lượng lớn dữ liệu nhân viên. Các nhà quản lý nhân sự sẽ có thể phát hiện các xu hướng, mô hình và lỗ hổng trong quản lý nhân sự bằng cách tận dụng phân tích và trực quan hóa dữ liệu, cho phép họ đưa ra các lựa chọn chiến lược có hiểu biết. Nền tảng của VnResource cũng cung cấp dữ liệu quan trọng về hiệu suất, sự gắn kết và phát triển nghề nghiệp của nhân viên, cho phép bộ phận nhân sự thiết lập các chương trình đào tạo tập trung và cá nhân hóa cho từng nhân viên, hỗ trợ giữ chân nhân tài và thúc đẩy thành công chung của công ty.

VnResource HRM Pro tự động hóa các hoạt động tốn thời gian và lặp đi lặp lại trong quy trình HRM. Các tính năng tự động hóa dựa trên AI của nền tảng giúp giải phóng thời gian quý báu của các chuyên gia nhân sự từ sàng lọc sơ yếu lý lịch đến lên lịch phỏng vấn, cho phép họ tập trung vào các mục tiêu chiến lược và thúc đẩy trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên. Hơn nữa, giao diện thân thiện với người dùng của VnResource HRM Pro và kết nối với các hệ thống nhân sự hiện tại cho phép áp dụng suôn sẻ và cải thiện hiệu quả quy trình làm việc tổng thể.

Summary
Vai Trò Của AI Trong Quản Lý Nguồn Nhân Lực
Article Name
Vai Trò Của AI Trong Quản Lý Nguồn Nhân Lực
Description
Theo thống kê, phần lớn trong số 250 lãnh đạo nhân sự được khảo sát cho biết họ đã sử dụng AI trong quản lý nguồn nhân lực như: quản lý hồ sơ nhân viên (78%), xử lý lương và quản lý phúc lợi (77%), tuyển dụng (73%), quản lý đánh giá (72%), đào tạo nhân viên mới (69%).
Author
Publisher Name
VnResource
Publisher Logo