Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cho doanh nghiệp, trường học, tổ chức

Việc quản lý đào tạo tín chỉ trong thời kỳ công nghệ 4.0 đã có những thay đổi đột phá mới. Thay vì phải dùng những giấy tờ, sổ sách cồng kềnh và mất thời gian, bạn có thể sử dụng những phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ hiện đại và tiện lợi. Những phần mềm này không chỉ giúp bạn quản lý các hoạt động đào tạo một cách dễ dàng, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như tăng hiệu quả, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Vậy bạn có muốn biết những phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ nào là tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay không? Hãy cùng VnResource khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ là gì?

Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ là một giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến, học tập trực tuyến, phân phối tài liệu eLearning đến học viên và hỗ trợ việc đăng ký học phần theo tín chỉ trên nền tảng trực tuyến. Quy trình quản trị được tự động hóa, bao gồm theo dõi ngày gia hạn, nhắc nhở người dùng và lưu trữ hồ sơ. Phần mềm này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả trong việc duy trì trình độ chuyên môn.

Đối với doanh nghiệp và tổ chức giáo dục, phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ mang lại rất nhiều lợi ích kép. Các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi, điều chỉnh và đánh giá hiệu quả thực hiện đào tạo. Sự phổ biến của các phần mềm này càng được chứng minh bằng việc ngày nay chúng được sử dụng phổ biến hơn trong các doanh nghiệp

Một cách đơn giản, phần mềm quản lý đào tạo, đăng ký học tín chỉ là công cụ hỗ trợ cho các nhà trường và doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Phần mềm giúp xây dựng quy trình quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong quá trình học tập.

Đọc thêm: Doanh nghiệp chuyển đổi đào tạo trực tuyến với giải pháp E-Learning

Đọc thêm: Lợi ích của phần mềm quản trị nhân sự trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Vai trò của phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ

Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ là một giải pháp hiện đại và hiệu quả cho các doanh nghiệp, trường học, tổ chức giáo dục muốn nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác quản lý đào tạo. Bằng cách áp dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ và công nghệ thông tin, phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ giúp tổng hợp và cập nhật chính xác mọi thông tin liên quan đến hoạt động đào tạo từ lịch học, điểm số, học phí, đến đăng ký học tín chỉ.

Nhờ có phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ, công tác quản lý đào tạo trở nên tiết kiệm thời gian, nhân lực, vật lực, đồng thời giảm thiểu những rắc rối, khó khăn cho cả người quản lý và người học. Đặc biệt, trong bối cảnh hầu hết các doanh nghiệp, trường học, tổ chức giáo dục đang áp dụng hình thức cung cấp tín chỉ, đào tạo tín chỉ, phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là đối với trường học, tổ chức giáo dục.

Sinh viên có thể chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đăng ký học tín chỉ theo nhu cầu và khả năng của mình, giúp học tập hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn, và dễ dàng điều chỉnh kế hoạch học tập của mình. Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cũng giúp cho ban quản lý đào tạo có thể quản lý số lượng sinh viên, lớp học, môn học một cách linh hoạt và nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho cả học viên và người dạy.

Đọc thêm: Chuyển đổi số trong giáo dục: Tích cực hóa việc học tập

Đọc thêm: Đào tạo hội nhập cho nhân viên cùng phần mềm đào tạo trực tuyến tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ

Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ là một giải pháp hiện đại và tiên tiến cho việc quản lý các khóa học, chứng chỉ và dịch vụ theo hình thức tín chỉ. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể tận hưởng nhiều lợi ích như:

1.Tối ưu hóa quy trình quản lý đào tạo:

Bạn không cần phải làm nhiều công việc như đăng ký học phần, xếp lớp, quản lý lịch học, chấm điểm, theo dõi tiến độ học tập, v.v. Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ sẽ giúp bạn làm tất cả những việc đó một cách tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho ban quản lý, giảng viên và học viên.

Nâng cao hiệu quả quản lý, dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo của bạn, nhờ vào các báo cáo thống kê chi tiết mà phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cung cấp. Bạn có thể biết được số lượng học viên, số lượng khóa học, số lượng chứng chỉ, số lượng dịch vụ, doanh thu, chi phí, v.v. của chương trình đào tạo của bạn.

Nhờ vào môi trường học tập trực tuyến mà phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cung cấp. Bạn có thể truy cập thông tin học tập, theo dõi tiến độ học tập và tương tác với giảng viên mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet.

2.Tiết kiệm chi phí:

Giảm chi phí vận hành, không cần phải bỏ ra nhiều chi phí cho việc thuê nhân viên và mua sắm văn phòng phẩm. Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ sẽ giúp bạn làm được nhiều công việc mà không cần phải làm thủ công, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực, việc sắp xếp phòng học, phân công giảng viên và quản lý các nguồn lực khác. Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả việc sử dụng các nguồn lực này, giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của chúng.

3.Nâng cao chất lượng đào tạo:

Cung cấp nội dung đào tạo đa dạng: Bạn có thể cung cấp cho học viên nhiều loại nội dung đào tạo khác nhau, như video, bài giảng, bài tập, v.v. Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ sẽ giúp bạn tạo và quản lý các nội dung đào tạo này một cách dễ dàng và hiệu quả. Cá nhân hóa chương trình đào tạo theo nhu cầu và mục tiêu của từng học viên. Đánh giá hiệu quả đào tạo của bạn, nhờ vào các công cụ mà phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cung cấp. Bạn có thể biết được mức độ hài lòng, tiến bộ và thành tích của học viên, cũng như đưa ra các giải pháp cải tiến cho chương trình đào tạo.

Đọc thêm:

4 mẹo thúc đẩy quá trình đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp

Hướng dẫn thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo (TNA) chuẩn cho doanh nghiệp

10 cách giúp nhân viên học trực tuyến hiệu quả

 

4.Tăng cường sự cộng tác:

Kết nối giữa giảng viên và học viên, nhờ vào các công cụ mà phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cung cấp. Bạn có thể cho phép giảng viên và học viên giao tiếp, trao đổi thông tin và giải đáp thắc mắc với nhau một cách trực tuyến.

Hỗ trợ cộng tác giữa các bộ phận trong doanh nghiệp hay trường học, nhờ vào phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ. Bạn có thể cho phép các bộ phận liên quan phối hợp với nhau trong việc tổ chức và quản lý đào tạo, cũng như chia sẻ thông tin và dữ liệu một cách an toàn và hiệu quả.

Giải pháp Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cho doanh nghiệp, trường học, tổ chức.

VnResource LMS Pro – eLearning tự hào mang đến giải pháp quản lý đào tạo tín chỉ đột phá dành cho doanh nghiệp, trường học và tổ chức. Hệ thống hỗ trợ trao thưởng cho người học bằng các chứng chỉ hoàn thành khóa học, giúp đơn giản hóa quá trình quản lý và khẳng định giá trị chương trình đào tạo, cho phép các nhà quản lý đào tạo trao thưởng cho người học các chứng chỉ hoàn thành khóa học mà họ có thể dễ dàng lưu và tải xuống

Phần mềm cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh chứng chỉ bằng tên công ty, huy hiệu, logo và ảnh bìa của bạn. Đơn giản hóa quá trình cấp chứng chỉ và đảm bảo rằng chúng có sẵn cho bất kỳ khóa học nào. Và với tính năng bản địa hóa của VnResource LMS Pro – eLearning các chứng chỉ cũng có thể được dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ của người học.

Tính năng quản lý tài khoản theo quyền

Hệ thống quản lý tài khoản theo quyền trong phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin. Hệ thống phân chia quyền hạn cụ thể cho từng đối tượng sử dụng, giúp kiểm soát hiệu quả việc truy cập và thực hiện các thao tác trong hệ thống.

Phân quyền chi tiết:

Hệ thống phân quyền bao gồm các cấp sau:

  • Super Admin: Quyền cao nhất, có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống, bao gồm quản lý tài khoản, khóa học, học viên, giảng viên, v.v.
  • Admin: Quản lý hệ thống trong phạm vi được cấp phép, thường bao gồm quản lý tài khoản, khóa học, học viên, báo cáo, v.v.
  • Giảng viên: Truy cập và quản lý các khóa học được phụ trách, bao gồm bài giảng, tài liệu, điểm danh, đánh giá, v.v.
  • Sinh viên: Truy cập và tham gia các khóa học đã đăng ký, bao gồm xem bài giảng, tải tài liệu, làm bài tập, thi cử, v.v.
  • Phụ huynh: Theo dõi quá trình học tập của con em mình, bao gồm kết quả học tập, lịch học, thông báo, v.v.
  • Học vụ: Hỗ trợ các công việc liên quan đến quản lý học viên, bao gồm nhập học, thi cử, cấp bằng, v.v.

Tính năng nổi bật:

  • Cập nhật thông tin cá nhân: Người dùng có thể tự cập nhật thông tin cá nhân như tên, ảnh đại diện, email, mật khẩu, v.v.
  • Quản lý tài khoản theo quyền: Hệ thống cho phép tạo và quản lý tài khoản cho từng đối tượng sử dụng với các quyền hạn cụ thể.
  • API tạo dữ liệu tài khoản: Cho phép tích hợp với các hệ thống bên thứ ba để tự động tạo tài khoản.
  • Import/export dữ liệu tài khoản: Dễ dàng import/export dữ liệu tài khoản sang các định dạng khác nhau.
  • Đăng nhập và bảo mật: Người dùng đăng nhập vào hệ thống bằng username và password, đồng thời có thể thiết lập các tùy chọn bảo mật nâng cao như xác thực hai yếu tố.
  • Khóa tài khoản: Hệ thống hỗ trợ khóa tài khoản trong trường hợp nghi ngờ hoạt động bất thường hoặc vi phạm quy định.
  • Phân chia tài khoản theo cơ sở: Cho phép phân chia tài khoản theo các cơ sở đào tạo khác nhau (nếu có).
  • Phân chia quyền hạn theo tính năng: Các tính năng trong hệ thống được phân chia theo quyền hạn, giúp kiểm soát chi tiết việc truy cập và sử dụng từng chức năng.

Hệ thống quản lý tài khoản theo quyền là một tính năng thiết yếu trong phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ, giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả và minh bạch cho hoạt động đào tạo.

Hợp nhất và quản lý hiệu quả các chứng chỉ của nhân viên:

Hệ thống cho phép lưu trữ tập trung tất cả các loại chứng chỉ, bao gồm bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, giấy phép hành nghề, v.v.

Quản lý đầy đủ thông tin về chứng chỉ như ngày cấp, ngày hết hạn, cơ quan cấp, yêu cầu đào tạo liên tục, v.v. với độ chính xác cao.

Theo dõi hiệu lực của các chứng chỉ một cách tự động và thông báo kịp thời khi sắp hết hạn, đảm bảo tuân thủ các quy định một cách hiệu quả.

Giám sát toàn diện mọi hoạt động:

  • Hệ thống lưu trữ lịch sử tất cả các hoạt động liên quan đến chứng chỉ một cách đầy đủ và chi tiết, bao gồm cấp phát, gia hạn, thu hồi, v.v.
  • Gửi lời nhắc tự động cho các bên liên quan về các yêu cầu cần thiết, đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ quy định một cách nghiêm ngặt.
  • Cung cấp báo cáo chi tiết về tình trạng chứng chỉ, giúp ban lãnh đạo đánh giá hiệu quả và đưa ra quyết định phù hợp một cách sáng suốt.

Tải lên và lưu trữ chứng chỉ dễ dàng:

  • Hỗ trợ tải lên các loại tệp tin khác nhau như PDF, JPG, PNG, v.v. một cách linh hoạt.
  • Trích xuất thông tin tự động từ các tệp tin được tải lên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức một cách đáng kể.
  • Lưu trữ an toàn và bảo mật tất cả các chứng chỉ trong hệ thống, đảm bảo truy cập dễ dàng khi cần thiết một cách tiện lợi.

Lên lịch đánh giá và thông báo tự động:

  • Hệ thống cho phép thiết lập lịch nhắc nhở tự động cho các kỳ đánh giá, kiểm tra định kỳ một cách chính xác.
  • Cấu hình thời gian thông báo trước để đảm bảo nhân viên có đủ thời gian chuẩn bị cho các kỳ đánh giá một cách hiệu quả.
  • Giảm thiểu nguy cơ vi phạm quy định do bỏ sót hoặc trễ hạn các kỳ đánh giá một cách tối đa.

Thêm chứng chỉ và kỹ năng vào danh sách yêu cầu năng lực cho các vai trò, phòng ban và nhóm

Bạn có yêu cầu Người quản lý dự án của mình phải có một số chứng chỉ nhất định không? Thêm các kỹ năng và chứng chỉ vào danh sách yêu cầu năng lực và giúp mọi người dễ dàng biết những gì cần thiết cho từng vai trò. Nhân viên có thể dễ dàng so sánh bộ kỹ năng của họ với bộ kỹ năng mong muốn.

Nâng cao hiệu quả quản lý yêu cầu năng lực

Xác định và hệ thống hóa các yêu cầu năng lực:

  Phân tích kỹ lưỡng các yêu cầu công việc và vai trò để xác định các chứng chỉ và kỹ năng cần thiết cho từng vị trí, phòng ban và nhóm.

  Cập nhật danh sách yêu cầu năng lực thường xuyên để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Công khai minh bạch thông tin:

  Cung cấp thông tin rõ ràng và dễ hiểu về các yêu cầu năng lực cho từng vị trí thông qua mô tả công việc, hồ sơ tuyển dụng và các kênh truyền thông nội bộ.

  Hỗ trợ nhân viên tự đánh giá năng lực bản thân so sánh với yêu cầu của công việc và định hướng phát triển năng lực phù hợp.

Tối ưu hóa quy trình quản lý chứng chỉ

Theo dõi hiệu quả các chứng chỉ quan trọng:

  Xác định và ưu tiên các chứng chỉ mang tính quyết định đến hoạt động của doanh nghiệp.

  Theo dõi sát sao ngày hết hạn của các chứng chỉ quan trọng và thiết lập hệ thống nhắc nhở tự động để đảm bảo nhân viên gia hạn kịp thời.

Phân tích và đánh giá tình trạng chứng chỉ:

  Cung cấp trang tổng quan thống kê chi tiết về tình trạng chứng chỉ theo bộ phận, địa điểm, vai trò, v.v.

  Phân tích dữ liệu và báo cáo tình hình tuân thủ các quy định về chứng chỉ, giúp ban lãnh đạo đưa ra quyết định sáng suốt.

Giải pháp phần mềm Quản lý và Học trực tuyến toàn diện cho cho doanh nghiệp, trường học, tổ chức.

VnResource LMS Pro – eLearning còn là giải pháp phần mềm Quản lý và Học tập trực tuyến toàn diện cho cho doanh nghiệp, trường học, tổ chức. Phần mềm đào tạo trực tuyến cung cấp các tính năng cho phép người quản lý đào tạo dễ dàng phát triển tài liệu đào tạo bằng công cụ soạn thảo trực quan.

Người dùng có thể tạo ra nội dung bài giảng đa phương tiện bằng cách sử dụng các công cụ và tính năng sẵn có trong hệ thống. Công cụ chỉnh sửa văn bản cho phép người dùng tạo và định dạng văn bản, chèn hình ảnh, video và âm thanh vào bài giảng.

Ngoài ra, Vnresource LMS Pro cũng hỗ trợ tính năng tạo câu hỏi và bài tập đa dạng để kiểm tra hiểu quả của người học. Hỗ trợ người dùng linh động trong xây dựng tài nguyên và các hoạt động trong khóa học bao gồm: Tài liệu bài giảng (file Word, Excel, PDF, SCORM, URL, Zip), Course Presentation, Interactive Video, Drag & Drop, Fill in the blanks, Audio, Audio Recorder, Image Hotspot…

Xây dựng kho tài nguyên tri thức, tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, áp dụng các giải pháp Gamification để tạo sự hứng thú trong việc sử dụng hệ thống và khuyến khích văn hóa học tập chủ động, nâng cao năng lực mọi lúc mọi nơi.

Với ứng dụng dành cho website và thiết bị di động dành cho người học, các bài học có thể dễ dàng truy cập và có thể hoàn thành một cách thuận tiện mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vài phút.

Chức năng tổ chức kỳ thi

Phần mềm có chức năng tổ chức kỳ thi trắc nghiệm, cho phép bạn kết nối với hệ thống quản trị của trường và tạo ra các đợt thi theo ý muốn. Bạn có thể tự xây dựng, điều chỉnh, bổ sung một ngân hàng câu hỏi phong phú và đa dạng. Khi chấm điểm, phần mềm sẽ tự động quét và chấm thi một cách nhanh chóng và chính xác, giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có. Với phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ, bạn có thể:

  • Tạo các đợt thi với thời gian, người tham dự, đề thi tùy chỉnh theo nội dung, số lượng, thời gian, điểm số, v.v.
  • Xem kết quả theo đợt thi một cách dễ dàng và chi tiết: số lượng học viên tham dự, số lượng học viên đạt, điểm trung bình, điểm cao nhất, điểm thấp nhất, v.v.

Tính năng chấm bài tự luận

Phần mềm có tính năng chấm bài thi tự luận online, giúp bạn quản lý quá trình chấm thi một cách minh bạch và chính xác. Với phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ, bạn có thể:

  • Nhận xét trên từng phần bài làm của học viên
  • Chấm điểm cho bài làm và không thể chỉnh sửa sau khi hoàn thành bài chấm
  • Xem kết quả sau khi giáo viên hoàn thành chấm bài
  • Phân công giáo viên chấm bài làm của học viên

Chức năng báo cáo tổng hợp

  • Dashboard được thể hiện khác nhau với mỗi vai trò người dùng: Học viên, Giảng viên, Quản lý đào tạo, Quản trị hệ thống.
  • Truy xuất dashboard, báo cáo tự động nhanh chóng, chính xác, chi tiết từng danh mục như: thời gian học thực tế, tiến độ hoàn thành lộ trình, tổng kết và xếp hạng nhân sự theo kỳ,…
  • Cho phép người dùng linh động tùy chỉnh trang Dashboard cá nhân để thể hiện các khối thông tin phù hợp.
  • Nhận được thông tin chuyên sâu về kết quả các chương trình đào tạo trong tất cả hình thức đào tạo của Doanh nghiệp.
  • Báo cáo người dùng
  • Báo cáo học tập, thi cử
  • Báo cáo giảng dạy
  • Báo cáo theo yêu cầu

Gamification khuyến khích học tập

  • Hoạt động học tập để tích lũy điểm kinh nghiệm (Px), điểm thưởng (Reward Point) và Huy hiệu.
  • Cho phép người dùng linh động thiết kế nội dung bài giảng với Gamification trực tiếp trên hệ thống.
  • Các hoạt động thúc đẩy việc học tập của học viên:
    • Cấp giấy chứng chỉ
    • Trao tặng huy hiệu
    • Xếp hạng học viên
  • Nhân viên có thể quy đổi điểm thưởng / huy hiệu thành thành quà tặng hoặc voucher mua sắm. Điều này tạo ra môi trường học tập hứng thú, vui vẻ và năng động.
  • Không chỉ là nghe – nhìn, giờ đây học viên có thể tương tác trên nội dung học tập.

Tạo ngân hàng đề thi

  • Tạo đề thi trắc nghiệm online, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong các kỳ tổ chức thi của trường học. Với phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ, bạn có thể:
  • Tạo đề thi từ các câu hỏi với các dạng: chọn đáp án đúng, true/ false, sắp xếp câu, kéo thả, điền từ, mindmap, nói, viết: Bạn có thể tạo ra các đề thi phù hợp với môn học, độ khó, và mục tiêu đào tạo của bạn.
  • Cấu hình thời gian làm bài, hướng dẫn làm bài cho mỗi đề thi, để đảm bảo tính công bằng và hiệu quả.
  • Tự động chấm câu hỏi trắc nghiệm, tự luận thì cần có giáo viên chấm thủ công và phần mềm sẽ cung cấp cho bạn một giao diện tiện lợi và minh bạch để chấm bài.
  • Tự động xáo trộn vị trí đáp án khi học viên làm bài, giúp tăng độ khó và độ tin cậy của đề thi.
  • Tự động nộp bài khi hết thời gian làm bài, tránh được việc học viên làm bài quá thời gian hoặc quên nộp bài.
  • Xem lịch sử làm bài, chi tiết kết quả làm bài để biết được học viên đã trả lời đúng hay sai câu hỏi nào, và nhận xét của giáo viên về bài làm của học viên.
  • Giao bài tập về nhà thông qua đề thi đã tạo sẵn, có cấu hình thời hạn nộp bài để đảm bảo tính kỷ luật và nghiêm túc của học viên.

Quản lý thông tin học viên

  • Quản lý thông tin học viên toàn diện, tự động cập nhật thay đổi.
  • Xem chi tiết lộ trình học tập của nhân viên
  • Quản lý kế hoạch học tập của học viên
  • Quản lý các chương trình, các khóa học đã tham gia
  • Quản lý lịch học theo khóa đã đăng ký
  • Thống kê kết quả hoàn thành các khóa học theo từng phòng ban, bộ phận

Tổng kết

Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ cho doanh nghiệp, trường học, tổ chức là một giải pháp hiệu quả giúp các cơ sở giáo dục nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng đào tạo. Lựa chọn phần mềm phù hợp sẽ giúp cơ sở giáo dục tối ưu hóa lợi ích và đạt được mục tiêu đề ra.

Nếu doanh nghiệp muốn biết thêm thông tin về Phần mềm đào tạo & Học trực tuyến VnResource LMS Pro – eLearning. Hãy để lại thông tin để đội ngũ tư vấn của VnResource sẽ gửi đến anh chị một buổi tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay qua hotline: 0914.004.800 hoặc website VnResource.vn để trải nghiệm ngay trong hôm nay những tính năng tuyệt vời mà phần mềm đào tạo trực tuyến mang lại cho doanh nghiệp!