Nếu bạn cảm thấy học sinh của mình không hình thành mối liên kết với bạn…
Chuyên mục: Chuyển đổi số
Xu hướng chuyển đổi số trên thế giới
Theo Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 định hướng đến năm 2030…
So sánh hoạch định và kế hoạch trong quản lý giáo dục
Trong bối cảnh ngành giáo dục đang không ngừng biến đổi và phát triển, việc hoạch…
Top 4 cách ứng dụng công nghệ số trong giáo dục hiệu quả
Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, việc ứng dụng công nghệ số không chỉ là…
Xây dựng bản tiêu chuẩn công việc cho nhân viên chi tiết
Bạn quan tâm đến những yêu cầu cơ bản để xây dựng một hệ thống đánh…
Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học là một xu hướng đang phát triển…
Chuyển đổi số trong giáo dục mầm non: Đổi mới nhưng thiếu sáng tạo?
Kể từ 2021, hành trình chuyển đổi số trong giáo dục mầm non đã được Bộ…
Hoạch định nguồn nhân lực trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Hoạch định nguồn nhân lực là một trong những hoạt động quan trọng của công tác…
Nội dung đào tạo trực tuyến hiệu quả cần có trên hệ thống LMS
Nội dung đào tạo trực tuyến là một trong những bài giảng số trên hệ thống…
Tham luận về chuyển đổi số giáo dục: Đâu là chiến lược lâu dài và bền vững?
Khi nước ta bắt đầu từng bước hội nhập vào kỷ nguyên số, rất nhiều cơ…
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không còn là xu hướng mới trong 2024?
Việc phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ trở thành một xu hướng trong những…
Phần mềm quản lý học viên miễn phí: Có nên sử dụng?
Phần mềm quản lý học viên miễn phí đang là một công cụ hỗ trợ quản…
Chuyển đổi số ngành xây dựng: Đâu là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp?
Xây dựng hiện đang là một trong những ngành quan trọng được Nhà nước Việt Nam…
Chuyển đổi số trong ngành bất động sản: Xu hướng và giải pháp thực hiện
Xu hướng chuyển đổi số trong ngành bất động sản đang mang lại cho doanh nghiệp…
Chuyển đổi số trong ngành du lịch – Hướng đi nào cho các doanh nghiệp ngành du lịch
Trong kỷ nguyên 4.0, quyền lực đổi ngôi từ doanh nghiệp du lịch sang khách hàng.…