Học thuyết Z – trường phái quản trị Đông Tây kết hợp

Trở lại những năm 70 và 80 của thế kỷ 20, các tổ chức của Nhật…

Lựa chọn phương pháp đánh giá nhân viên phù hợp từng doanh nghiệp

Theo một khảo sát do công ty tư vấn Achievers thực hiện, 57% các CEO tin…

Nhìn thấu 90% ứng viên thông qua ngôn ngữ cử chỉ khi phỏng vấn

Buổi phỏng vấn tuyển dụng là cơ hội để nhà tuyển dụng gặp gỡ và đánh…

8 nội dung hợp lý để sắp xếp thời gian hợp lý, tăng hiệu quả công việc

Vấn đề quản lý thời gian luôn là một vấn đề nan giải với bất kỳ…

Quy trình sa thải nhân viên theo quy định pháp luật

Luật quy định, nếu người lao động tiết lộ bí mật kinh doanh, tự ý bỏ…

Quy trình tính lương và thanh toán lương chuẩn dành cho nhân sự

Quy trình tính lương bắt đầu từ thời gian làm việc của người lao động được…

Hội chứng brownout – chán nản công việc và những lời khuyên hữu ích

Hội chứng brownout – chán nản công việc, nói một cách đơn giản là suy giảm…

Đánh giá thực hiện công việc với 7 phương pháp phổ biến

Đánh giá thực hiện công việc có vai trò rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Bên…

Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

Nhân sự được xem là nền móng của doanh nghiệp và là một yếu tố quan…

Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua phân tích sơ đồ tư duy

Sự khác biệt giữa người làm công và người lãnh đạo là người làm công sẽ…

Môi trường làm việc chuyên nghiệp dưới góc nhìn của người làm nhân sự

Khi đi làm, bạn thường nghe đến khái niệm “Môi trường làm việc chuyên nghiệp”. Nó…

Review 5 ứng dụng quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn là một nhà quản lý đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý công việc…

10 công ty nổi tiếng thế giới thực hiện tốt vai trò của văn hóa công ty

Ngày nay, vai trò của văn hóa doanh nghiệp ngày càng được các tập đoàn, công…

13 căn bệnh có thể do công việc của nhân viên văn phòng gây ra

Các tính chất công việc của nhân viên văn phòng thường dễ gây ra nhiều căn…

3 rào cản không ngờ đến làm hạn chế kỹ năng lãnh đạo

Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, ngoài kinh nghiệm, bạn phải thiết lập một…