Bí quyết đào tạo nhân viên qua thiết bị di động

Gần đây, nhiều công ty đã sử dụng các thiết bị di động (điện thoại, máy…

67% cuộc họp văn phòng là thất bại

Theo một nghiên cứu của Fuze, các nhà lãnh đạo cho rằng hơn 67% cuộc họp…

Công việc nào phù hợp tính cách của bạn nhất?

Hãy lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với tính cách của bản thân…

12 bí quyết rút ngắn giờ làm việc

Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, các nhà sáng lập trẻ thường dồn hết thời gian,…

3 tiêu chí của nơi làm việc dành cho CEO

Nơi làm việc tốt nhất là nơi mang lại sức khỏe và hiệu quả công việc…

9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải

Những nhà quản lý doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp nhỏ có thể vì quá…

Bí quyết để có một công việc tốt – Được Sếp và đồng nghiệp yêu quý

Kỹ năng mới bao gồm kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, khả năng giải quyết vấn…

10 cách tránh kiệt sức vì công việc

Kiệt sức là trạng thái thường xuất hiện ở những người dành hầu hết sức lực…

6 lý do nên cho nhân viên làm việc 5 giờ/ngày

Thay vì tăng lương cho nhân viên, Stephan Aarstol – nhà sáng lập của Tower Paddle…

3 đoạn phim coi xong chỉ muốn lao vào làm việc

Hãy cùng khởi động một tuần làm việc mới với 3 đoạn phim ngắn cùng VnResource!…

Để đầu tuần không còn là nỗi ám ảnh

Cảm giác cuối tuần trôi qua quá nhanh và thứ hai chán nản lại đến sẽ…

Có nên dùng mạng xã hội để sàng lọc ứng viên?

Cách đây không lâu, tạp chí HR Magazine đã có một cuộc trao đổi với hai…

Lạm phát và mức lương tăng cao trong năm 2016 ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Lạm phát có thể sẽ ảnh hưởng đến đời sống và mức lương thực tế trong…

21 quy tắc email tối thiểu

Nhờ tính thuận tiện nên email (thư điện tử) đã trở thành phương tiện trao đổi…

Tin vào dữ liệu hay tin vào con người?

Có nhiều cách phân loại nhà quản trị doanh nghiệp, trong đó cách được giới thiệu…