10 tuyệt chiêu khơi nguồn sáng tạo trong công việc

Nuôi dưỡng sự sáng tạo là điều cần thiết để tìm kiếm ý tưởng mới và…

Khác biệt giữa nhân viên bình thường và nhân viên xuất sắc

Đâu là sự khác biệt giữa một nhân viên bình thường và một nhân viên xuất…

Văn hóa Huawei: Khi nhân viên sở hữu công ty, ai cũng sẽ làm việc như ông chủ

Năm 2012 Huawei đã vượt doanh thu và lãi ròng so với Ericsson (một công ty…

Đàm phán tích hợp: 5 giai đoạn để tối đa hiệu quả

Đàm phán tích hợp là một chiến lược đàm phán thông minh, nhằm tối đa hóa…

Dự đoán sức hút của 5 ngành nghề hot nhất năm 2018

Nhìn vào nhu cầu và xu hướng phát triển của xã hội, hôm nay, một số…

Bí quyết tuyển người giỏi của Amazon, Airbnb, PayPal

Câu hỏi khuông mẫu thường đi kèm câu trả lời khuông mẫu. Do đó, để tuyển…

Những phương pháp giao tiếp tích cực nơi công sở

Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà…

4 “trụ cột” làm nên một nhân tài thời 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 có thể được xem như một mùa xuân…

Tận dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên

Không chỉ là phân xử, làm sếp giỏi phải là người khéo léo lợi dụng mâu…

6 điểm nổi bật trong văn hóa công sở tại Nhật Bản

Trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay, việc học hỏi các quốc gia tiến bộ…

Quản trị nhân sự bằng chức danh

Nghiên cứu cho rằng các chức danh công việc có khả năng khiến ta cảm thấy…

Tư duy chiến lược: Thách thức của người lãnh đạo

Lãnh đạo hay quản lý cấp cao của doanh nghiệp thường than phiền rằng: “Tôi thường…

Nhân viên Apple được dạy gì trong ngày đầu tiên đi làm?

Một cựu nhân viên Apple có tên Huxley Dunsany mới đây đã chia sẻ một hình…

Khi cây gậy và củ cà rốt chưa phải là tối ưu nhất

Mô hình RESPECT là một một hệ thống giải pháp giúp doanh nghiệp gặt hái được…

Để nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu của công ty

Đại sứ thương hiệu của công ty? Danh xưng nghe có vẻ không mấy quen thuộc…