Lựa chọn phương pháp đánh giá nhân viên phù hợp từng doanh nghiệp

Theo một khảo sát do công ty tư vấn Achievers thực hiện, 57% các CEO tin…

Nhìn thấu 90% ứng viên thông qua ngôn ngữ cử chỉ khi phỏng vấn

Buổi phỏng vấn tuyển dụng là cơ hội để nhà tuyển dụng gặp gỡ và đánh…

8 nội dung hợp lý để sắp xếp thời gian hợp lý, tăng hiệu quả công việc

Vấn đề quản lý thời gian luôn là một vấn đề nan giải với bất kỳ…

Ứng dụng từ điển năng lực vào quản trị nhân sự

“Nâng cao năng lực đội ngũ”, “phát triển năng lực”… luôn là vấn đề quan tâm…

Quy trình sa thải nhân viên theo quy định pháp luật

Luật quy định, nếu người lao động tiết lộ bí mật kinh doanh, tự ý bỏ…

Quy trình tính lương và thanh toán lương chuẩn dành cho nhân sự

Quy trình tính lương bắt đầu từ thời gian làm việc của người lao động được…

Hội chứng brownout – chán nản công việc và những lời khuyên hữu ích

Hội chứng brownout – chán nản công việc, nói một cách đơn giản là suy giảm…

Tóm gọn 24 ý tưởng cụ thể để khích lệ và động viên nhân viên

Động viên nhân viên không chính xác là một môn khoa học. Đến nay, toàn bộ…

Hướng dẫn thực hiện mẫu quyết định tuyển dụng nhân sự

Mẫu quyết định tuyển dụng nhân sự là một trong những tài liệu quan trọng mà…

Những vấn đề trong quản lý nhân sự trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Từ thực tế ta có thể thấy được rằng, dù có thay đổi sâu sắc thế…

Học cách tuyển dụng hiệu quả từ 11 kênh tuyển dụng phổ biến

Thiếu ứng viên luôn là bài toán đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Trong bài viết…

Hành chính nhân sự là gì? Công việc của nhân viên hành chính – nhân sự

Nhắc đến sự thành công của một doanh nghiệp, người ta thường nhắc tới vai trò…

Đánh giá thực hiện công việc với 7 phương pháp phổ biến

Đánh giá thực hiện công việc có vai trò rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Bên…

Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

Nhân sự được xem là nền móng của doanh nghiệp và là một yếu tố quan…

Môi trường làm việc chuyên nghiệp dưới góc nhìn của người làm nhân sự

Khi đi làm, bạn thường nghe đến khái niệm “Môi trường làm việc chuyên nghiệp”. Nó…