Giá phần mềm quản trị nhân sự mới nhất 2023 – VnResource HRM Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho việc quản trị nhân sự trong doanh nghiệp của mình, phần mềm quản trị nhân sự có thể là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá phần mềm quản trị nhân sự là mối quan tâm lớn của nhiều doanh nghiệp khi muốn chuyển đổi số quá trình quản trị. Giá cả của các phần mềm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về giá phần mềm quản trị nhân sự, hãy tham khảo bài viết dưới đây của VnResource.

1. Các khó khăn trong quản lý nhân sự truyền thống

Quản trị nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của một doanh nghiệp. Vì nhân viên là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững. Tuy nhiên, quá trình quản trị nhân sự truyền thống thường gặp phải nhiều khó khăn và bất cập như:

Quản lý thông tin nhân viên không hiệu quả

Do quá trình quản lý nhân viên thủ công nên việc quản lý thông tin nhân viên dường như không đạt được hiệu quả cao. Các thông tin liên quan đến nhân viên như thông tin cá nhân, hồ sơ công tác, bảo hiểm xã hội, lương bổng… thường được lưu trữ bằng tài liệu như giấy tờ, điều này khiến việc tìm kiếm thông tin trở nên rất mất thời gian, quá trình lưu trữ dễ xảy ra tình huống xấu như mất hồ sơ, hư hỏng.

Quá trình tuyển dụng nhân viên tốn nhiều thời gian và chi phí

Quá trình tuyển dụng nhân viên thường mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhà quản lý nhân sự phải thực hiện nhiều công đoạn như đăng tuyển, chọn lọc, phỏng vấn, kiểm tra định lượng, chấp nhận hoặc từ chối ứng viên. Quá trình này tốn nhiều thời gian và chi phí để thực hiện và không đảm bảo chất lượng của ứng viên được tuyển chọn.

Khó khăn trong việc đào tạo nhân viên

Việc đào tạo nhân viên là rất quan trọng để cải thiện năng lực và tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, quá trình đào tạo truyền thống thường mất nhiều thời gian và chi phí, không đảm bảo hiệu quả.

2. Các yếu tố tác động đến giá phần mềm quản trị nhân sự

Các yếu tố tác động đến giá phần mềm quản trị nhân sự
Các yếu tố tác động đến giá phần mềm quản trị nhân sự
Phần mềm quản trị nhân sự đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tối ưu, tự động hoá quá trình quản lý nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá giải pháp quản lý như:

Tính năng của phần mềm

Giá phần mềm quản trị nhân sự sẽ phụ thuộc vào tính năng của phần mềm. Những phần mềm có tính năng nâng cao như quản lý kế hoạch đào tạo, phân tích năng lực, đánh giá nhân viên, quản lý bảo hiểm xã hội, thực hiện chi trả lương bổng tự động,… sẽ có giá thành cao hơn.

Nhà sản xuất phần mềm

Nhà sản xuất phần mềm cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá phần mềm quản trị nhân sự. Những nhà sản xuất phần mềm nổi tiếng, có uy tín và chất lượng

Hình thức sử dụng phần mềm

Hình thức sử dụng phần mềm cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của phần mềm quản trị nhân sự. Nếu doanh nghiệp muốn mua bản quyền sử dụng phần mềm thì giá sẽ cao hơn so với việc sử dụng dịch vụ cloud, subscription hoặc mua bản quyền thời hạn.

Độ phổ biến của phần mềm

Độ phổ biến của phần mềm cũng ảnh hưởng đến giá phần mềm quản trị nhân sự. Nếu phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao thì giá sẽ cao hơn so với phần mềm ít được sử dụng.

Thị trường cung cầu

Giá phần mềm quản trị nhân sự cũng phụ thuộc vào thị trường cung cầu. Nếu thị trường cần nhiều phần mềm quản trị nhân sự nhưng cung không đủ thì giá sẽ cao hơn so với trường hợp thị trường cung và cầu cân bằng.
Để chọn cho mình một phần mềm quản trị nhân sự phù hợp với giá cả và tính năng, doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đầu tư.

3. Tính năng vượt trội của VnResource HRM Pro – Giải pháp quản lý nhân sự hàng đầu hiện nay

Tính năng vượt trội của phần mềm quản trị nhân sự VNRESOURCE HRM PRO
Tính năng vượt trội của phần mềm quản trị nhân sự VNRESOURCE HRM PRO
Giải pháp quản trị nhân sự VnResource HRM Pro hiện giúp cho hàng trăm doanh nghiệp giải quyết bài toán khó về quy trình quản lý nguồn lực một cách hiệu quả nhất với những tính năng tiêu biểu như:

Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự

Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự trên nền tảng số là một trong những tính năng vượt trội của VnResource HRM Pro. Với phần mềm này, hàng trăm thông tin của nhân viên công ty: như hồ sơ cá nhân, hợp đồng lao động, chứng chỉ kỹ năng, khen thưởng, kỷ luật… sẽ được lưu trữ một cách khoa học và tiện lợi trên hệ thống.
Nhân viên có thể dễ dàng truy cập và cập nhật thông tin của mình, còn người quản lý có thể nhanh chóng tra cứu và xem lại thông tin nhân viên một cách chính xác và nhanh chóng. Việc lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự trên nền tảng số giúp cho việc quản lý nhân sự trở nên hiệu quả hơn, giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình quản lý và tăng cường tính minh bạch trong công tác quản lý nhân sự.

Chấm công tự động và tính lương

Quá trình chấm công sẽ được thực hiện tự động, tích hợp dữ liệu vào hệ thống thông qua máy chấm công, nổi bật với chấm công bằng GPS tích hợp dễ dàng trên mọi thiết bị, giúp quản lý kiểm soát thời gian đi làm của nhân viên.
Bên cạnh đó, phần mềm cũng có tính năng cập nhật bảng lương tự động, giúp cho nhân viên được tính lương một cách nhanh chóng và chính xác. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người quản lý nhân sự, đồng thời giảm thiểu những khó khăn và rủi ro trong quá trình quản lý lương.

Quản lý cơ cấu tổ chức

Hệ thống này giúp cho doanh nghiệp lưu trữ, quản lý và sắp xếp thông tin liên quan đến các bộ phận, phòng ban và chức danh trong công ty một cách khoa học và dễ dàng. Nhờ tính năng này, người quản lý nhân sự có thể nhanh chóng tìm kiếm và truy cập thông tin của nhân viên và đưa ra các quyết định quản lý hợp lý.
Hơn nữa, VnResource HRM Pro còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác quản lý nhân sự khác như đăng ký, thay đổi thông tin nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác. Tính năng quản lý hồ sơ tổ chức của phần mềm VnResource HRM Pro giúp tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả và đồng bộ trong quản lý nhân sự.

Đánh giá KPI rõ ràng

Đánh giá năng lực KPI minh bạch là một trong những tính năng vượt trội của phần mềm này. Với tính năng này, người quản lý nhân sự có thể dễ dàng đặt mục tiêu cho từng nhân viên và đánh giá hiệu quả công việc của họ thông qua chỉ số KPI.
VnResource HRM Pro giúp đánh giá KPI một cách minh bạch, trung thực và công bằng nhờ vào tính năng theo dõi và đánh giá công việc của nhân viên một cách chi tiết và liên tục. Tính năng này giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định quản lý nhân sự chính xác, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng cường sự hài lòng của nhân viên.
Ngoài ra, giải pháp giúp doanh nghiệp thiết lập được hồ sơ năng lực nhân viên thông qua các báo cáo KPI, tạo tiền đề cho nhân viên được thăng tiến lên những vị trí phù hợp với năng lực, đồng thời giải quyết những vấn đề đang gặp phải trong quá trình làm việc của nhân viên.

Quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp

Trong quản lý nhân sự, quy trình tuyển dụng là một bước quan trọng để tìm kiếm và chọn lựa những ứng viên phù hợp nhất cho vị trí công việc. Với hệ thống VnResource HRM Pro, quy trình tuyển dụng được thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Quản lý tất cả các giai đoạn trong quy trình tuyển dụng, từ việc đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, đến quyết định tuyển dụng và cả quản lý hồ sơ ứng viên. Tất cả những quy trình này được thực hiện một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và đạt được sự thống nhất cao trong toàn bộ quá trình.
Bên cạnh đó, VnResource HRM Pro còn cung cấp bộ công cụ giúp phân tích hồ sơ ứng viên, đảm bảo việc lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc. Tính năng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng.

Quản lý đào tạo và phát triển năng lực

Hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến, đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên và theo dõi quá trình phát triển năng lực của từng nhân viên để đưa ra các kế hoạch phát triển và đào tạo phù hợp. Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể đảm bảo được năng lực chuyên môn của nhân viên, đồng thời tăng cường sự phát triển và nâng cao chất lượng nhân sự của mình.

4. Vì sao doanh nghiệp nên chọn giải pháp quản lý nhân sự của VnResource?

Vì sao doanh nghiệp nên chọn giải pháp quản lý nhân sự HRM Pro của VnResource
Vì sao doanh nghiệp nên chọn giải pháp quản lý nhân sự HRM Pro của VnResource
Thị trường hiện nay có rất nhiều tính phần mềm quản lý với nhiều chức năng tuyệt vời. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng đảm bảo toàn diện các tính năng dành cho quá trình quản lý nguồn lực của doanh nghiệp. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, phần mềm HRM Pro tự hào được vinh danh liên tiếp với Giải thưởng Sao Khuê năm 2017, 2020, 2022 cho giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam.
Hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, VnResource cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm triển khai đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng hàng trăm khách hàng doanh nghiệp, các tập đoàn lớn đa quốc gia như: Tập đoàn Honda, Toyota, Isuzu, Panasonic, Sumitomo, Murata, Ajinomoto,…

Giao diện trực quan, dễ sử dụng và tính năng linh hoạt

Kết hợp giữa tính năng và tiện ích của ứng dụng, VnResource HRM Pro sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tăng cường tính minh bạch trong các quy trình quản lý nhân sự. Đặc biệt, ứng dụng này còn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự.

Kinh nghiệm triển khai cho nhiều doanh nghiệp

Với gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm chuyển đổi số cho doanh nghiệp. VnResource đã triển khai đến hàng trăm khách hàng vừa và lớn, quy mô đa quốc gia cùng hàng nghìn nhân viên đang tin tưởng và sử dụng sản phẩm: quản trị nhân sự HRM Pro, quản lý đào tạo EBM Pro, giải pháp đào tạo trực tuyến LMS Pro; E-Learning,…

Tính ứng dụng cao

Đáp ứng toàn diện về quy trình quản lý nhân sự của doanh nghiệp trên nền tảng Cloud, liên kết trực tiếp với các phần mềm quản trị mạnh mẽ khác như CRM, phần mềm LMS Pro, E-Learning,…

Khả năng bảo mật cấp cao

Phần mềm quản lý nhân sự cần hạn chế khả năng tiếp cận thông tin nhạy cảm để đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo rằng thông tin của nhân viên chỉ được truy cập bởi các bên liên quan, đặc biệt là trong phạm vi hoạt động của doanh nghiệp và những người liên quan đến quản lý nhân sự.
Nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu, người sử dụng phần mềm cần phải được cấp phép dựa trên các quy định và kiểm soát của các tổ chức quản lý ủy quyền. Điều này giúp đảm bảo rằng các hành động trên phần mềm chỉ được thực hiện bởi những người được ủy quyền và có quyền hạn thích hợp.

Thời gian thực hiện triển khai phần mềm uy tín, đúng tiến độ

Thời gian triển khai phần mềm quản lý nhân sự của VnResource được đảm bảo đúng tiến độ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng bắt đầu sử dụng các tính năng của phần mềm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên VnResource được đào tạo kinh nghiệm chuyên sâu về quá trình xây dựng hệ thống quản trị nhân sự. Đưa ra đầy đủ các giải pháp giúp tối ưu quá trình xây dựng phần mềm, tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với phương châm “Your Trust, Our Success”, công ty VnResource đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng tận tâm sau mua, phản hồi trong vòng 4h và chính sách bảo hành uy tín lâu dài.

Dễ dàng xây dựng và chỉnh sửa theo quy trình nhân sự của doanh nghiệp

Đặc biệt, VnResource cung cấp giải pháp quản lý nhân sự theo nhu cầu và yêu cầu của từng doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa hiệu quả quản lý nhân sự và giảm thiểu tối đa chi phí. Ngoài ra, VnResource HRM Pro cũng được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và dễ sử dụng, đảm bảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.
Với những ưu điểm nổi bật, giải pháp quản lý nhân sự của VnResource là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong việc quản lý và phát triển nhân sự, đặc biệt là các doanh nghiệp đang mong muốn chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của mình.

5. Báo giá phần mềm quản lý nhân sự của VnResource

Tùy thuộc vào quy mô và lĩnh vực quản lý của doanh nghiệp, chi phí phần mềm quản lý có thể khác nhau tùy vào độ phức tạp của các tính năng. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần xác định được mức chi phí tối đa mà họ có thể đầu tư cho phần mềm.
Tuy nhiên, giá cả chỉ là một trong những yếu tố cần cân nhắc. Đừng chọn phần mềm quản lý quá rẻ với ít tính năng và giao diện kém linh hoạt. Điều này có thể gây khó khăn trong quá trình sử dụng và làm ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc.
Cũng đừng quá tin vào câu tục ngữ “đắt đỏ là chất lượng tốt” và đầu tư một khoản tiền quá lớn cho phần mềm quản lý, đặc biệt là khi ngân sách của doanh nghiệp đang eo hẹp.
Thay vào đó, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng các tính năng cần thiết cho công việc của mình và chọn phần mềm quản lý phù hợp nhất với ngân sách và yêu cầu của doanh nghiệp.

Giá phần mềm quản lý nhân sự của VnResource

Theo số liệu thống kê, thị trường phần mềm quản lý nhân sự tại Việt Nam hiện có hai loại phần mềm chính với mức giá khác nhau, đó là phần mềm trong nước và phần mềm nước ngoài.
Phần mềm nước ngoài thường có giá thành cao hơn so với nội địa và một số tính năng không phù hợp với quản lý nhân sự tại Việt Nam. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng các phần mềm trong nước với chi phí cạnh tranh thấp hơn.
VnResource HRM Pro là một trong những phần mềm quản lý nhân viên nội địa đầu tiên với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi doanh nghiệp Việt, đáp ứng được toàn diện các nhu cầu chuyển đổi số điều hành nhân sự hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0, cùng với giao diện đẹp mắt, nền tảng lưu trữ đám mây không giới hạn giúp quá trình quản lý và đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp dễ hơn bao giờ hết.
Doanh nghiệp của bạn đang tìm hiểu về báo giá của phần mềm nhân sự, hãy tham khảo thêm về bảng giá của giải pháp quản trị nhân sự của VnResource theo các gói tài khoản bằng cách  liên hệ nhanh đến hotline 0914.004.800 hoặc website: www.Vnresource.vn để được tư vấn trực tiếp và demo nhanh nhất.