TOP 10 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phổ biến nhất

Ứng dụng phần mềm trong khâu quản lý là giải pháp nâng cao hiệu quả công việc tối đa. Với nhu cầu học ngoại ngữ phát triển cực kỳ mạnh mẽ như ngày nay, nhiều trung tâm ngoại ngữ như trung tâm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn… đã và đang ra đời để phục vụ người học. Với số lượng học viên và giảng viên ngày càng tăng, thì vấn đề khó khăn nhất của các trung tâm đang gặp phải là gì ? Khi đó công tác quản lý sẽ trở nên phức tạp và khó kiểm soát hơn. Vậy làm sao để quản lý và sắp xếp hệ thống hoạt động một cách trơn tru? Thấu hiểu được nỗi khổ này, hàng loạt ra đời các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ – một công cụ trợ thủ đắc lực nhất cho các trung tâm ngoại ngữ trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn top 10 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phổ biến nhất.

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là một ứng dụng được phát minh ra nhằm mục đích hỗ trợ dành cho các nhà quản lý, giúp họ dễ dàng theo dõi,điều hành và nắm bắt báo cáo liên quan đến trung tâm. Chúng có thể hoạt động được trên máy tính , laptop và cả smartphone. Việc sử dụng phần mềm quản lý góp phần nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời cũng cải thiện được tính chuyên nghiệp tới mức tối đa.

Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo hỗ trợ nâng cao hiệu quả năng suất công việc

Việc sử dụng phần mềm quản lý đào tạo mang tới khả năng hỗ trợ cho các cấp lãnh đạo một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Với đầy đủ các tính năng hữu ích giúp nâng cao hiệu quả giáo dục đào tạo của từng trung tâm tới mức tối đa.

Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo

Việc sử dụng một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đào tạo thích hợp, chất lượng mang tới nhiều giá trị. Từ những lợi ích thiết thực đó giúp các đơn vị, các trung tâm càng tin tưởng sử dụng nhiều hơn. Trong đó, một số những lợi ích cơ bản phải kể tới như:

  • Cải thiện khả năng quản lý tập trung, chủ động trong việc xử lý kịp thời, hiệu quả mọi vấn đề trong quy trình quản lý.
  • Nhà quản lý dễ dàng trong việc sắp xếp và bố trí nhân sự, từ đó hoạt động đào tạo diễn ra thuận lợi và dễ dàng.
  • Việc theo dõi tình hình học tập, hay chất lượng đào tạo, quản lý nhân viên,… đều được đảm bảo tốt.
  • Quản lý học viên, giáo viên, nhân viên,… một cách chi tiết và toàn diện hỗ trợ cho công tác giáo dục diễn ra thuận lợi.
  • Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đào tạo trong việc hỗ trợ giúp quản lý quá trình học tập hiệu quả, lúc đó nâng cao chất lượng đào tạo được đảm bảo tốt nhất.
  • Thống kê báo cáo hiệu quả hoạt động thực tế rõ ràng, chính xác trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa.

Top 10 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, tiếng Anh

1. Phần mềm quản lý đào tạo VnResource – EBMPro

VnResource EBM Pro (Education Business Management) chính là đáp án hoàn mỹ nhất cho nhu cầu về một hoặc một chuỗi các chi nhánh trung tâm ngoại ngữ, tin học,… VnResource EBM Pro hỗ trợ quản lý toàn bộ quy trình tiếp thị, chăm sóc học viên, giúp phân tích các khoá học, mở lớp, quản lý thời khoá biểu, sắp xếp phòng học , quản lý giáo viên lẫn học viên, chấm công chính xác,…Phần mềm được đưa vào áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục, nâng cao tính chất lượng chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý.

Tính đến thời điểm hiện tại, VnResource EBMPro đã có hơn 15 năm kinh nghiệm kinh nghiệm triển khai và ứng dụng hệ thống gần. Một số tính năng trên phần mềm quản lý trung tâm EBMPro:

  • Quản lý học viên: Quản lý thông tin học viên, quản lý quá trình học tập của học viên, quản lý các lần giao dịch của học viên…
  • Quản lý lớp học: Quản lý thông tin lớp học, phòng học, điểm danh của học viên, quản lý chuyên cần của học viên, quản lý các kỳ thi của lớp học…
  • Quản lý giáo viên: Quản lý thông tin giáo viên, Quản lý lịch sử lớp dạy của giáo viên, đăng ký chương trình dạy cho giáo viên…
  • Quản lý thu tiền: Quản lý quá trình đóng học phí của học viên như chuyển phí, bảo lưu, nợ phí, chuyển lớp …
  • Báo cáo tổng hợp là tính năng giúp việc báo cáo thông tin về giáo viên, lớp học, điểm danh, thu tiền… được đảm bảo chi tiết và chuẩn xác

Tìm hiểu thêm về các tính năng của VnResource EBM PRO: https://vnresource.vn/giai-phap/phan-mem-quan-ly-dao-tao

Yêu cầu demo VnResource EBM PRO: 

2. Hệ thống quản lý trung tâm ngoại ngữ Mona eLMS

Một sản phẩm với sự đầu tư chỉnh chu dành riêng cho nghiệp vụ quản lý giáo dục, đặc biệt là các trung tâm ngoại ngữ , dạy học trực tuyến. Đây được xem là nền tảng nổi bật nhất trong những năm gần đây. Thông qua kinh nghiệm từ nhiều năm nghiên cứu và phát triển hệ thống phần mềm quản lý của các mô hình trung tâm trên cả nước, Mona Media đã chính thức “trình làng” đến các nhà đào tạo một sản phẩm hữu ích có thể đưa vào sử dụng ngay. Mọi chức năng và cấu hình chi tiết trong quản lý đều “có mặt” trong hệ thống này.

Điển hình là trong những năm qua, Mona Media đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự tin cậy của khách hàng với hơn 50 trung tâm đã và đang sử dụng hệ thống quản lý này. Đặc trưng là khả năng kết nối với nền tảng Elearning ( hơn 100 cá nhân, trung tâm đang sử dụng để sell khoá học – dạy học trực tuyến ), phần mềm Mona tiên phong trong việc có khả năng liên kết này. Hơn nữa là quản lý trên mọi nền tảng đa dạng từ website , web app đến ứng dụng điện thoại,…đều giúp cho quá trình quản lý suôn sẻ và tiện lợi hơn bao giờ hết.

3. Phần mềm quản lý trung tâm CrmViet

Không chỉ nổi tiếng trong giới sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng mà CRMViet còn cho ra mắt phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ với chất lượng hoạt động tốt và siêu tiết kiệm. Khác với đặc trưng của những dòng sản phẩm phần mềm khác , là CRMViet sẽ quan tâm hướng đến việc chăm sóc học viên với khả năng tăng trưởng doanh số 75% cho doanh nghiệp hơn là những chức năng quản lý thống kê như thường lệ.

Mặc dù thế mạnh không phải nằm ở việc xây dựng khoá học trực tuyến hay thiết kế giáo án trực quan. Song, phần mềm quản lý CRMViet cũng là một trong những phần mềm phổ biến được ưa chuộng với thiết kế tối ưu trong việc thiết lập lịch học / lịch hẹn , quản lý học viên, giảng viên , quản lý thu chi, tính lương,…

4. Công cụ quản lý trung tâm ngoại ngữ Centre Online

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Center Online là một giải pháp quản lý toàn diện có đa chi nhánh với tính năng đa dạng được tích hợp trong một hệ thống, tương tác nhanh chóng, đầy đủ chức năng nghiệp vụ sử dụng cho toàn bộ trung tâm từ quản lý, nhân viên ( kế toán , khâu tư vấn, tuyển sinh, marketing,…). Phần mềm quản lý bao gồm 5 chức năng chính như CRM (quản trị quan hệ khách hàng), báo cáo, tài chính, đào tạo,…

5. Webapp quản lý dành cho trung tâm dạy ngoại ngữ GetFly

GetFly từ lâu vẫn luôn trụ vững vị trí có mặt trong top những phần mềm tốt và phổ biến nhất dành cho các trung tâm. Trọng tâm nhấn mạnh vào yếu tố chăm sóc khách hàng, GetFly hứa hẹn mang đến những giải pháp toàn diện giúp chăm sóc và quản lý học viên hiệu quả. Ứng dụng giúp trung tâm tự động hoá 80% hoạt động, tiết kiệm lên đến 90% thời gian quản lý, 50% chi phí nhân sự, nâng cao doanh thu bước ngoặt tăng đột phá 50%, cải thiện năng suất làm việc tăng 70% và số học viên tăng 40% so với cách tiếp thị thông thường,…cùng nhiều thành quả đáng kể khác.

GetFly cung cấp cho khách hàng rất nhiều các loại Module đa dạng như Module SMS Brandname, Email marketing, Automation, Module quản lý và chăm sóc khách hàng,…

6. Nền tảng quản lý giáo dục cho trung tâm FaceWork

Phần mềm nữa không thể không nhắc đến là Face Work, là giải pháp quản lý toàn diện một hay nhiều chi nhánh của các Trung tâm Ngoại ngữ. Phần mềm hỗ trợ quản lý số lượng học viên, giáo viên, sắp xếp thời khóa biểu, khóa học, lớp học, lịch giảng dạy,vv. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp trung tâm nâng cao chất lượng phục vụ học viên, tối ưu được nguồn lực về giảng viên, nhân viên, cơ sở vật chất của trung tâm và tổ chức quản lý thuận tiện hơn.

7. Phần mềm quản lý trung tâm Ileader

Là phần mềm quản lý Trung tâm Ngoại ngữ qua nhiều năm. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật lập trình chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng 99% yêu cầu của quý khách. Đa chức năng bao gồm: Module đăng ký học trình – quản lý học phí. Module học viên, giáo viên. Module lớp học, khóa học. Module giáo vụ, quản lý, báo cáo,… Với việc phân chia theo module, người sử dụng phần mềm thực hiện một cách dễ dàng nhanh chóng. Nhưng hiệu quả cao, chi phí thuê nhân công giảm bớt cho nhà quản trị.

8. Hệ thống quản lý giáo dục dành cho trung tâm EduSpace

Hệ thống quản lý đào tạo trung tâm ngoại ngữ EduSpace với phương châm hướng đến những giải pháp quản lý học viên dễ dàng và đơn giản nhất. Hỗ trợ tính năng báo cáo về học phí, số liệu học viên, giảng viên, nhân viên của trung tâm để nhà quản trị có thể theo dõi, kiểm soát và quản lý dễ dàng. Phần mềm cũng đi kèm với rất nhiều chức năng đa dạng và linh hoạt.

9. Phần mềm hỗ trợ đào tạo cho trung tâm AyoTree

Phần mềm quản lý của Ayotree cũng khá phổ biến trong nhiều trung tâm ngoại ngữ hoặc các đơn vị dạy học trực tuyến hiện nay. Nó giúp quản lý trung tâm dễ dàng sắp xếp thời khoá biểu, tính năng điểm danh hằng ngày,thiết lập thanh toán và cung cấp tất cả lớp học trực tuyến trên cùng một hệ thống Cloud an toàn. Ayotree vô cùng linh động với rất nhiều loại hình trường học , trung tâm và giáo dục tư nhân , tổ chức giáo dục phi lợi nhuận,…

10. Ứng dụng quản lý trung tâm EasyEdu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu – mang đến một diện mạo mới với những tính năng đơn giản nhưng vô cùng chính xác. Mục đích hướng đến xoá bỏ sự cồng kềnh đã tồn tại từ lâu trong công tác quản lý giáo dục, phần mềm quản lý EasyEdu bao hàm tất cả những tính năng chuyên nghiệp và quan trọng như : quản lý học viên, giáo viên, thông báo lịch khai giảng và thời khoá biểu tự động, quản lý học phí, quản lý thu – chi thông quan hoá đơn điện tử, tính lương, chấm công, KPI,…và tổng hợp nhiều tính năng cần thiết khác.

Kết thúc

Trên đây là tổng hợp top 10 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết nhỏ này sẽ cung cấp cho các bạn biết thêm những thông tin hữu ích để chọn lựa cho doanh nghiệp mình một phần mềm phù hợp và tốt nhất. Chúc các bạn thành công !