Ngoại ngữ – một bổ sung thiết thực cho tương lai

Ngoại ngữ là một hành trang không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm một vị trí một công việc, một thu nhập ổn định trong cho tương lai.

Hiểu được điều này, phần lớn các bậc phụ huynh từ cấp tiểu học hoặc các sinh viên năm ba năm tư, chuẩn bị ra trường, thậm chí là các anh chị có công việc làm ổn định cũng luôn có kế hoạch để theo kịp với xu hướng yêu cầu nguồn nhân lực của xã hội hiện đại.

ngoai ngu mot bo sung thiet thuc cho tuong lai

Để đáp ứng nhu cầu cho một sự chuẩn bị tốt cho tương lai… thì những trung tâm ngoại ngữ cần đáp ứng được gì cho sự lựa chọn này.

Sự lựa chọn nào cho Chúng ta

Việc xác định mục tiêu đầu ra, quyết định đến sự lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ phù hợp với các yếu tố sau

Bạn đang là học sinh nhóm trung tiểu học, sinh viên đại học…

Bạn đang là người đi làm, cần bổ sung kiến thức chuyên môn về ngoại ngữ…

Yêu cầu Chứng chỉ và điểm số tối thiểu đầu ra Ielts, Toeic, Toefl …

Mức chi phí đi kèm với một thời khóa biểu, lộ trình đào tạo phù hợp.

Một hệ thống cung cấp hỗ trợ thông tin hiện đại từ Trung tâm đến Học viên, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian tham gia, học trực tiếp, cũng là sự lựa chọn không hề kém tầm quan trọng.

Nhận diện Trung tâm Ngoại ngữ

Các chiến lược quảng bá thương hiệu, thiết kế banner, banrole, tờ rơi, thông tin truyền thông đại chúng, mang đến hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy từ các trung tâm ngoại ngữ.

Các chiến lược chăm sóc các đối tượng tham gia bao gồm học viên sinh viên chứng tỏ sự chuyên nghiệp từ lần tiếp cận đầu tiên cho đến khi học viên ghi danh vào trung tâm.

Marketing online trong thời đại 4.0, thông qua các mạng xã hội (website, facebook, twiter, blog, diễn đàn, các hội thảo ngoại khóa…) dễ dàng tiếp cận các học viên có nhiều ý chí cầu tiến mong muốn có một đảm bảo thu nhập trong tương lai.

Học phí, chính sách hỗ trợ miễn giảm và lộ trình đào tạo hợp lý, dễ dàng thu hút số đông các bậc phụ huynh và học viên tham gia

Giáo trình, đội ngũ giảng viên như là một cam kết xác thực nhất cho kết quả đầu ra, là điều mà tất cả các phụ huynh và học viên đều quan tâm.

Thương Hiệu Uy Tín

Hồ sơ pháp lý đầy đủ là sự đảm bảo về thương hiệu cho một trung tâm ngoại ngữ, tạo niềm tin ban đầu cho các phụ huynh và học viên.

Cần phải thông qua một công ty tham vấn về Luật, để hồ sơ thành lập trung tâm ngoại ngữ được phê duyệt dễ dàng bởi Sở Giáo dục & Đào tạo với các điều kiện đi kèm như là đề án thành lập, điều hành phải là một giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, có giáo trình, có cơ sở vật chất đáp ứng.

Chất lượng Vượt trội

Hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ đều biên soạn riêng cho mình một giáo trình, lộ trình học tập phù hợp để quảng bá về một hình ảnh trung tâm mang đến nhiều khác biệt. Việc không tái sử dụng lại các giáo trình chung trên thị trường cũng là một sự đảm bảo về chất lượng, giúp học viên có nhiều sự lựa chọn hơn.

Một giáo trình được thiết kế phù hợp với từng đối tượng độ tuổi sẽ mang đến một hứa hẹn về chất lượng đầu ra vượt trội.

Thắp lửa Niềm tin

Giáo trình riêng biệt, lộ trình phù hợp cũng chưa đủ nếu không nói đến đội ngũ Tư vấn lộ trình, Giảng viên và các trợ giảng đứng lớp. Họ mang kiến thức đến cho học viên và truyền dẫn một niềm tin thành công vào tương lai cho học viên.

Nhiều trung tâm ngoại ngữ vô cùng khắt khe cho các lựa chọn này, đặc biệt là đội ngũ giảng viên và trợ giảng, họ có nhiệm vụ nâng cao chất lượng đào tạo, duy trì số lượng học viên và tiếp lửa, giúp cho trung tâm luôn tồn tại và phát triển trong tình hình cạnh tranh khá gay gắt.

Một số lựa chọn khác cho các giảng viên bản ngữ để mang đến một sắc thái mới… giúp cho học viên có nhiều chọn lựa hơn, học viên được tiếp cận với một đối tượng có nền văn hóa, thái độ tinh thần tích cực tương đồng với dòng ngôn ngữ mà mình đã và đang tham gia.

Học là Chơi mà Chơi là Học

Trung tâm ngoại ngữ, cần được chọn những nơi, vị trí rộng rãi thoáng mát, có không gian, thuận tiện cho các Học viên trên đường từ trường, từ chổ làm việc ghé qua trung tâm để bồi dưỡng thêm cho hành trình hòa nhập thăng tiến trong công việc của mình.

Các trang thiết bị hiện đại, bàn ghế, máy chiếu, video bài giảng, loa đài… giúp các học viên gián tiếp tiếp cận với các trang thiết bị trong một môi trường doanh nghiệp hiện đại 4.0.

Cảm giác đi học như đi chơi, làm cho học viên dễ dàng tiếp thu bài vỡ, kích thích lòng ham muốn học hỏi và triệt tiêu các ý tưởng tiêu cực về các bài học ngoại ngữ, các động từ bất qui tắc, các thì ngữ pháp nhàm chán.

Mọi lúc Mọi nơi

Với các điều kiện đưa đến thành công cho một hành trình dài tiếp cận với một nền văn hóa mới thông qua việc tiếp cận một dòng ngôn ngữ mới.

Một điều kiện khác dễ dẫn dắt học viên đi đến thành công, đó chính là điều kiện học tập. Học một cách thuận tiện dễ dàng, ở mọi thời điểm ở mọi nơi, nhờ vào một hệ thống cho phép học viên truy cập đầy đủ thông tin có liên quan đến việc học, từ thời khóa biểu, lịch trình, học phí, các lớp học thi online & offline…, theo dõi thời khóa biểu của các giảng viên trợ giảng mà mình yêu thích… các địa điểm, cơ sở, trung tâm… thuận tiện với lịch học thêm và làm việc của mình.

Một hệ thống thông tin cho phép học viên truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi, ứng phó kịp thời trong thời đại 4.0 cũng là một yếu tố tiên quyết cho việc học ngoại ngữ thành công.