QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ TRONG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

Trong thời gian dịch Covid 19 hoành hành trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, hàng ngàn doanh nghiệp đang phải đối mặt với bài toán sống còn. Có những doanh nghiệp đã chọn phương án cắt giảm lao động nhằm vượt qua thời kỳ khủng hoảng này. Tuy nhiên có nhiều doanh nghiệp đã chọn hướng đi khác: thay đổi cơ cấu công ty nhằm thích nghi với tình hình. Vậy những doanh nghiệp đó đã thay đổi cơ cấu như thế nào? Để có thể phần nào trả lời câu hỏi này, VnResource đã phối hợp cùng SAP tổ chức buổi webinar mang tên “QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ TRONG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI” nhằm đưa đến một góc nhìn cho những nhà quản trị trong việc thay đổi cơ cấu này.

Buổi webinar có sự tham gia của Ông Ngô Đình Đức –  Founder & CEO | POCD, chuyên gia tư vấn về quản trị nhân sự; Mr. Sujay Bhat – HR Value Advisory | SAP, chuyên gia tư vấn giải pháp SAP SuccessFactors; Ông Thái Bình Quý – Co-Founder & CEO | VnResource, chuyên gia tư vấn về quản trị nhân sự và triển khai giải pháp cho doanh nghiệp; Ông Hoàng Kim Phước và Ông Trần Hoàng Đức Phương – Chuyên gia tích hợp và triển khai VnResource HRM PRO & SAP SuccessFactors.

Buổi webinar gồm những phần chia sẻ sau:

Phần 1: Quản trị nhân sự trong bối cảnh “Bình Thường Mới”

Trong phần này, ông Ngô Đình Đức đã trình bày những số khảo sát về top 100 doanh nghiệp trước dịch Covid-19, đầu thời kỳ Covid 19 và khuynh hướng thay đổi cấu trúc của các doanh nghiệp. Đồng thời ông cũng đưa ra những dấu hiệu mà doanh nghiệp cần nhận thấy để có thể tái cấu trúc, thay đổi mô hình kinh doanh kịp thời.

Phần 2: Quản trị Nhân Tài trong thời kỳ mới

quan ly nhan su thoi ky binh thuong moi

Trong phần này, Mr Sujay Bhat đã trình bày: Covid-19 đã thay đổi cách chúng ta làm việc đáng kể. Khả năng kết nối và khuyến khích nhân viên trong môi trường làm việc từ xa sẽ quyết định sự thành hay bại của họ trong thời kỳ bình thường mới. Bên cạnh đó, ông cũng trình bày về việc SAP SuccessFactors sẽ giúp doanh nghiệp hiệu quả hơn như thế nào trong việc quản lý nhân tài trong thời kỳ mới.

Phần 3: Làm thế nào để triển khai và ứng dụng  giải pháp quản lý nhân sự toàn diện (SAP SuccessFactors tích hợp VnResource HRM PRO) cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới?

Trong phần này, ông Thái Bình Quý trình bày về vấn đề: trải nghiệm toàn diện của của nhân viên trong tổ chức sẽ như thế nào, cũng như làm thế nào để triển khai và ứng dụng  giải pháp quản lý nhân sự toàn diện (SAP SuccessFactors tích hợp VnResource HRM PRO) cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Kim Phước và ông Trần Hoàng Đức Phương đã trực tiếp demo việc quản lý nhân sự trên SAP SuccessFactors sẽ như thế nào để mang lại cái nhìn trực quan về SAP SuccessFactors.

Qua buổi webinar này, VnResource & SAP hy vọng mang tới một góc nhìn mới cho doanh nghiệp trong việc tái cơ cấu để  quản trị nhân sự hiệu quả hơn cũng như việc làm thế nào ứng dụng SAP SuccessFactors để tiến vào thời kỳ bình thường mới với sự chuẩn bị tốt nhất.

Nếu cần tư vấn về phần mềm SAP SuccessFactors cũng như HRM Pro, Anh Chị có thể liên lạc theo số hotline: 0949 288 877