Phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro: Hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất

Phần mềm quản lý đào tạo là phần mềm được sử dụng nhiều nhất nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là ở các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trường nghề,… một phần mềm quản lý đào tạo hiệu quả và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là công cụ không thể thiếu. Nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu đó, phần mềm VnResource EBM Pro đã được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, vượt xa mong đợi của 1 nhà quản lý. Trong bài viết này, VnResource sẽ giới thiệu về tính năng cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý giáo dục VnResource EBM Pro một cách chi tiết nhất. 

Giới thiệu

Trước khi đi vào nội dung chính, hãy cùng điểm qua một vài thông tin sơ lược về phần mềm quản lý giáo dục:

Phần mềm quản lý đào tạo là gì?

Phần mềm quản lý giáo dục là một chương trình phần mềm được áp dụng trong ngành giáo dục, giúp cho các trường học, trung tâm đào tạo, cơ sở giáo dục quản lý tốt hơn các hoạt động liên quan đến học sinh, sinh viên, giáo viên, lịch học, học phí, báo cáo, thống kê, v.v. Phần mềm quản lý giáo dục cũng hỗ trợ việc dạy và học trực tuyến, tương tác giữa nhà trường và phụ huynh, cung cấp các nội dung và tài liệu học tập chất lượng.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng VnResource EBM Pro ?

Trên hành trình chuyển đổi số giáo dục, các tổ chức giáo dục sẽ phải đối mặt với khó khăn khi có quá nhiều lựa chọn, quá nhiều phần mềm trên thị trường hiện nay và phần mềm nào cũng sở hữu những tính năng và ưu điểm riêng. Thế nhưng, VnResource EBM Pro được xem như là “phần mềm của mọi nhà” bởi:

  • Đầu tiên, đây là giải pháp quản lý đào tạo toàn diện, được thiết kế, tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của khách hàng, giúp quản lý toàn bộ quy trình từ tiếp thị, tư vấn, chăm sóc, đến đào tạo và theo dõi kết quả của học viên.
  • Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều tính năng ưu việt như CRM, quản lý học viên, quản lý lớp học, quản lý giáo viên, báo cáo và phân tích; tích hợp các chức năng nâng cao như SMS Marketing, Email Marketing, xây dựng chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm, AI hành vi khách hàng.
  • Phần mềm được phát triển bởi VnResource, một trong những công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự và giáo dục hàng đầu Việt Nam. VnResource có 18 năm kinh nghiệm, đã cung cấp giải pháp giáo dục cho nhiều khách hàng và đối tác như OceanEdu, Fisher’s Superkids, KTDC, Hướng nghiệp Á Âu,…

Với nỗ lực, quyết tâm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ triển khai và hỗ trợ, VnResource luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất và được đánh giá cao bởi khách hàng.

Làm quen với VnResource EBM Pro

Tuy sở hữu nhiều chức năng cùng những lợi ích vượt trội, VnResource EBM Pro lại không hề khó sử dụng hay phức tạp bởi giao diện thân thiện với người dùng và toàn bộ tính năng đều được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng nhau làm quen với một số chức năng, giao diện của phần mềm:

  • Khám phá giao diện Dashboard

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro chi tiết nhất
    Giao diện Dashboard thân thiện với người dùng

Ở trang chủ của phần mềm, người dùng dễ dàng tiếp cận được báo cáo tổng quát về số lượng đầu vào, doanh thu cũng như nhiều thông tin khác liên quan đã được phân tích cụ thể. Bên cạnh đó, thanh Menu cũng hiển thị rõ tất cả các danh mục mà quản trị viên có thể quản lý như Lớp học, Học viên, Giáo viên,… Điều đặc biệt là các danh mục này không cố định và hoàn toàn được tạo lập, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

  • Quản lý lớp học, chương trình học

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro chi tiết nhất
    Quản lý các khóa học trong 1 nốt nhạc

Ở mục “Lớp học”, ngoài những chức năng cơ bản như thêm, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin về các lớp, khóa học, quản trị viên cũng có thể nắm được tổng quát trạng thái, danh sách lớp học, khóa học cũng như thông tin giáo viên phụ trách.

  • Quản lý giáo viên

Thông tin giáo viên được quản lý chi tiết

Tính năng quản lý giáo viên vô cùng chặt chẽ chính là một trong những điểm mạnh của phần mềm. Có thể thấy ngay khi click chọn một giáo viên cụ thể, tất cả những dữ liệu về lý lịch, thời gian đăng ký dạy, ngày nghỉ, hợp đồng, số giờ đã dạy,…đều được hiển thị chi tiết và đầy đủ.

  • Quản lý kho thiết bị

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro chi tiết nhất
Quản lý dụng cụ, đồ dùng giảng dạy dễ dàng hơn

Với tính năng trên, các trung tâm đào tạo đặc biệt là trường học không còn phải lo sợ việc thất thoát các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho việc dạy học nữa. Lịch sử các giao dịch mua, bán, mượn, trả thiết bị sẽ được theo dõi thường xuyên, cập nhật cụ thể. Thông tin người mượn, trả cũng được ghi lại chi tiết, thuận tiện cho việc kiểm kê kho.

  • Thống kê, báo cáo

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro chi tiết nhất
Báo cáo tổng quát rõ ràng hoạt động trong tháng

Dựa vào các dữ liệu đã nhập, quản trị viên có thể xem thống kê tổng quan về doanh thu, số lượng học sinh, giáo viên, điểm trung bình theo tuần, tháng hoặc năm. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ xuất báo cáo dưới dạng Excel cho doanh nghiệp khi cần thiết.

Cách để tối ưu hóa hiệu quả của phần mềm

Các chức năng cơ bản kể trên đã phần nào giúp thỏa mãn, đáp ứng phần lớn nhu cầu của những nhà quản trị. Thế nhưng, để thực sự tối ưu hóa và thúc đẩy hiệu quả của phần mềm, hãy xem qua những cách dưới đây:

  • Tích hợp CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro chi tiết nhất
CRM – tính năng ưu việt của VnResource EBM Pro

CRM được xem là kim chỉ nam trong quá trình quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình Marketing cho trung tâm bởi nó giúp phân loại, quản lý, chăm sóc khách hàng tiềm năng; hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các kênh mạng xã hội, các chiến dịch Email Marketing, chương trình khuyến mãi,… Hãy thử trải nghiệm tính năng này để khám phá nhiều điều hữu ích mà CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp nhé! 

  • Tích hợp E-learning (Quản lý học trực tuyến)

Đối với các doanh nghiệp hoặc tổ chức giáo dục, việc tích hợp hệ thống E-learning sẽ là một bước cải tiến lớn, giúp tăng gấp đôi hiệu quả quản lý. E-learning hỗ trợ thiết lập các khóa học trực tuyến, đào tạo nhân viên hoặc học viên một cách linh hoạt và tiện lợi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tạo điều kiện cho việc học tập và đào tạo diễn ra mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, hệ thống E-learning của VnResource cũng sở hữu nhiều tính năng mới vô cùng tiện lợi giúp bài giảng của giáo viên thu hút hơn, đem lại cảm hứng học tập cho học viên.

⇒ Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng Gamification trong giáo dục: Những tip tạo động lực cho người học 

  • Tích hợp HRM (Quản trị nhân sự) 

Ngoài việc quản lý các hoạt động giáo dục, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn tích hợp HRM của VnResource để giúp quản lý thông tin nhân viên, lương, thưởng, đánh giá hiệu suất và các khía cạnh khác liên quan đến nhân sự. Việc tích hợp HRM vào phần mềm, doanh nghiệp có thể tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình quản lý nhân sự, giảm thiểu sai sót và nâng cao hiệu quả quản lý.

Tóm lại, việc tích hợp các hệ thống chuyên dụng như CRM, E-learning và HRM vào phần mềm không chỉ là “vũ khí” đắc lực giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp mà còn giúp nâng cao sự cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Kết luận: 

Như vậy, bạn đọc đã được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý giáo dục top đầu trên thị trường hiện nay – VnResource EBM Pro. Việc sử dụng phần mềm đúng cách không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình giảng dạy và học tập mà còn đóng góp vào việc nâng cao chất lượng giáo dục. Hãy nhớ rằng, công nghệ chỉ thực sự mang lại giá trị khi chúng ta biết cách tận dụng nó một cách thông minh.