Cổng thông tin học viên được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng thông tin học viên hiện nay đang được áp dụng bởi rất nhiều trung tâm đào tạo bởi những tính năng ưu việt và sự tiện lợi dành cho học viên khi sử dụng. Từ nay, chỉ với chiếc smartphone, học viên đều có thể tra cứu thông tin nhanh chóng. Không những chi phí bỏ ra thấp mà còn mang lại hiệu quả nâng cao tính chuyên nghiệp của đơn vị giáo dục & đào tạo vô cùng lớn. Hãy cùng VnResource tìm hiểu về cổng thông tin học viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có thể áp dụng vào quản lý thông tin cho học viên. 

1. Cổng thông tin học viên là gì?

Cổng thông tin học viên là phần mềm/ứng dụng được xây dựng để bổ trợ cho công tác quản lý học viên trong các trung tâm đào tạo như quản lý thông thông tin học viên, quản lý kết quả học tập, quản lý học phí, khảo sát học viên và nhận phản hồi sau mỗi buổi học… Điểm nổi trội của cổng thông tin học viên là học viên có thể tự tra cứu thông tin lớp học, lịch học và tương tác khảo sát ngay trên điện thoại của mình giúp cho việc tra cứu và phản hồi thông tin được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

2. Những khó khăn trong việc tra cứu thông tin học viên

2.1 Đối với nhân viên trung tâm 

Trong quá trính quản lý và sắp xếp, nhân viên thường phải update và nhắc nhở học viên về lịch học liên tục vì học viên không thường xuyên vào hệ thống để xem lịch học, kết quả học tập của mỗi khóa. Chính vì vậy, mỗi khi cập nhật thông tin mới hoặc thay đổi mới trong khóa học, nhân viên phải mất thời gian gọi điện thoại hoặc nhắn tin để nhắc nhở học viên về thay đổi mới. 

2.2 Đối với học viên 

Học viên luôn phải truy cập hệ thống để cập nhật thông tin mới và mỗi khi có kết quả học tập, việc tra cứu thông tin đôi khi vẫn rất khó khăn vì không thể xem trên điện thoại mà phải truy cập hệ thống thông qua máy tính. 

Cổng thông tin học viên được ưa chuộng nhất hiện nay
Cổng thông tin học viên được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Sử dụng cổng thông tin học viên mang lại lợi ích gì cho trung tâm đào tạo?

3.1 Giúp học viên nắm bắt thông tin nhanh chóng 

Sự phát triển và phủ sóng khắp mọi nơi của internet luôn giúp cho việc cập nhật thông tin ngày càng đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng cổng thông tin, học viên dễ dàng nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất. Từ lịch khai giảng, thông tin khóa học, lịch thi đầu vào, lịch học để gíảm tối đa tình trạng nhớ nhầm lịch, quên lịch học. 

3.2 Giúp nhân viên sắp xếp lịch học phù hợp 

Từ những thống kê lớp học trên ứng ứng dụng, nhân viên có thể nhanh chóng lên lịch học và xây dựng kế hoạch học tập cho học viên khoa học và hiệu quả nhất phù hợp với thời gian của học viên. Từ đó giúp các bạn cân bằng được thời gian học tập song song với vui chơi thư giãn. 

3.3 Phụ huynh có thể kiểm soát tình hình học tập của học viên 

Ngoài thông báo cho học viên, với những học viên nhỏ tuổi cần sự trợ giúp của phụ huynh thì việc sử dụng ứng dụng cổng thông tin cũng là một cách hiệu quả để các thông tin như điểm danh lớp học, phản hồi kết quả, khảo sát học viên, kết quả học tập có thể chuyển đến tay phụ huynh nhanh chóng. Chính vì vậy, phụ huynh luôn có thể kiểm soát được tình hình học tập của con em mình kịp thời để kịp xử lý mọi tình huồng giúp cải thiện kết quả học tập của con. 

3.4 Tăng cường mối quan hệ giữa học viên – phụ huynh – trung tâm 

Cổng thông tin có thể giúp làm tăng tương tác, xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường với học viên và phụ huynh. Không cần đến gặp trực tiếp nhưng trung tâm vẫn có thể khảo sát học viên về chất lượng giảng dạy và phản hổi của học viên về khóa học. Với sự hỗ trợ đắc lực này, hành trình đi từ khách hàng đến trung tâm dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp cho việc chăm sóc khách hàng được chi tiết từ thông tin tư vấn đến kết quả. 

4. Những tính năng nổi bật của Portal4Edu – cổng thông tin học viên được ưa chuộng nhất hiện nay 

Cổng thông tin Portal4Edu là ứng dụng được phát triển dựa trên phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro với những tính năng nổi trội như: 

Tính năng xem và tra cứu lịch học theo tháng 

Sử dụng cổng thông tin cho phép học viên nắm bắt được những thông tin lớp học một cách nhanh chóng những thông tin như: họ tên, địa chỉ, thông tin lớp học, phòng học, thời khóa biểu môn học, thời gian khóa học… Kể cả những biến động về thông tin khóa học như: thay đổi giáo viên, thay đổi thời gian học, học viên nghỉ học… cũng được thể hiện rõ ràng trên app giúp học viên dễ dàng theo dõi thông tin. 

Tính năng quản lý thông tin đóng học phí 

Với cổng thông tin học viên, phụ huynh và học viên có thể truy cập và cập nhật về tình hình đóng học phí như: số biên lai, ngày nộp, giảm giá học phí theo chương trình khuyến mãi, số buổi học trong khóa còn lại, tiền đồng phụ…. Ngoài ra, cổng thông tin học viên còn có thể cập nhật thêm các thông tin bảo lưu khóa học, chuyển giao học phí. 

Tra cứu kết quả học tập, điểm thi xếp lớp 

Ứng dụng còn cho phép người dùng tra cứu kết quả học tập cho từng khóa và theo dõi, thống kê điểm giúp học viên dễ dàng kiểm tra số điểm và thông báo nếu có sai sót sớm nhất. Bên cạnh đó, học viên cũng có thể xem cụ thể các nhận xét về tình hình học tập và lớp của cấp độ tiếp theotheo ngay trên ứng dụng. 

Tính năng khảo sát học viên 

Sau mỗi lớp học, chắc hẳn bạn sẽ luôn muốn nhận những phản hồi của học viên về môn học và cũng là để bạn xem học viên có hài lòng về những gì bạn truyền tải hay không, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tạo bảng khảo sát và gửi đến cho học viên. Những nhận xét của học viên sẽ được tổng hợp và gửi về cho giáo viên để sớm có những điều chỉnh sớm nhất. 

Diễn đàn trao đổi, tin tức 

Mỗi khi có những khóa học mới, bạn có thể thêm vào mục tin tức trên app cổng thông tin để truyền thông rộng rãi đến các học viên cũng như phụ huynh. Các chương trình khuyến mãi cũng như thông báo ngày nghỉ cũng có thể được cập nhật trên ứng dụng, từ đó, giúp việc truyền thông các thông báo cũng được dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Kết luận: 

Trên đây là những tính năng nổi trội của Cổng thông tin Portal4Edu được xây dựng dựa trên phần mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro. Với cổng thông tin học viên, trung tâm bạn có thể giải quyết được rất nhiều bài toán trong khâu quản lý giúp quy trình quản lý trở nên tinh gọn và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

VnResource là nhà cung cấp phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực EduTech hỗ trợ toàn diện cho các đơn vị giáo dục trong công tác quản lý. Với hơn 18 năm kinh nghiệm đồng hành cùng , VnResource đã triển khaI cho các cơ sở giáo dục lớn nhỏ như: Ocean Edu, Việt Thương Music, AMA English, ABC English, trung tâm IELTS KTDC,… Cho đến nay, phần mềm VnResource EBM Pro đang được ứng dụng hiệu quả trong việc quản lý hoạt động của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục, nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức với chi phí hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi để được nhận demo và tư vấn miễn phí ngay hôm nay: 

VnResource Software Solutions & ICT Service

Website: https://vnresource.vn/giai-phap/phan-mem-quan-ly-dao-tao/

Hotline: 0914.004.800

Trụ sở 3 miền:

TP Hồ Chí Minh:

41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp, TP.HCM

06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, TP.HCM

Đà Nẵng: Tầng 4, 324 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

Hà Nội: Tầng 4, Số 84 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội