VnResource & Vĩnh Hoàn Corp – Sự khẳng định vị thế hàng đầu của Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự VnResource HRM Pro trong lĩnh vực Thủy Sản tại Việt Nam

Trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt kéo dài hơn 2 tháng giữa các nhà cung cấp phần mềm nhân sự top đầu thị trường tại Việt Nam. VnResource nổi bật lên là nhà cung cấp đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về tính chuyên nghiệp & khả năng đáp ứng linh động của Giải Pháp VnResource HRM Pro với những đặc thù cực kỳ phức tạp về ca kíp, cơ chế lương thưởng đặc trưng của ngành chế biến thủy sản.

Ngày 15/12/2015, VnResource và Vĩnh Hoàn Corp đã chính thức khởi động dự án Triển Khai Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự VnResource HRM Pro tại TP Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.

Vĩnh Hoàn Corp là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu cá tra, basa hàng đầu của Việt Nam với số lượng hơn 7000 công nhân viên. Được thành lập vào ngày 27 tháng 12 năm 1997 tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Vĩnh Hoàn Corp là lựa chọn ưu tiên của nhà nhập khẩu nước ngoài cho mặt hàng cá tra, basa fillet và hàng giá trị gia tăng từ cá tra và basa.

Buổi lễ khởi động dự án diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi với sự tham gia của đông đảo các Anh Chị bộ phận nhân sự, IT của Vĩnh Hoàn Corp và team dự án của VnResource.

Việc Vĩnh Hoàn Corp lựa chọn VnResource, một trong những nhà cung cấp Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự Hàng Đầu tại Việt Nam để hợp tác triển khai dự án này đã chứng minh được quyết tâm của Ban Giám Đốc Vĩnh Hoàn Corp trong việc nâng cấp & từng bước hướng đến việc cải tiến công tác quản trị doanh nghiệp toàn diện bằng Công Nghệ Thông Tin với sự tin tưởng rằng đây sẽ là chìa khóa giúp Vĩnh Hoàn Corp kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, đem lại hình ảnh mới cho Vĩnh Hoàn Corp trong giai đoạn phát triển mới sau khi Việt Nam chính thức tham gia TPP (Trans-Pacific Strategic Economic Partnership Agreement – Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương).

Trong buổi họp trước đó với Ban Tổng Giám Đốc Vĩnh Hoàn Corp và VnResource, Bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch HĐQT Vĩnh Hoàn Corp đã bày tỏ mong muốn & sự tin tưởng sau giai đoạn triển khai thành công Giải Pháp VnResource HRM Pro tại Vĩnh Hoàn Corp sẽ nâng tầm được chất lượng quản trị nhân sự của Vĩnh Hoàn Corp.

Cũng tại buổi họp, VnResource đã cam kết nỗ lực triển khai & sớm hoàn thành dự án tại Vĩnh Hoàn Corp, một trong những dự án trọng điểm giai đoạn đầu năm 2016 đồng thời khẳng định rằng với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm cao cấp, Giải Pháp VnResource HRM Pro đã đạt được sự tin tưởng & tín nhiệm toàn diện của các Tập đoàn, Công ty lớn hàng đầu tại Việt Nam như Tập đoàn Honda Việt Nam, Vietjet Air, SamSung, Shiseido, AEON, Phong Phú, Nhà Máy Lọc Dầu Nghi Sơn, … VnResource sẽ sớm triển khai thành công dự án này, làm hài lòng Ban Giám Đốc & toàn bộ người dùng tại Vĩnh Hoàn Corp trong thời gian tới.