VnResource tài trợ cho hội thảo “Lộ trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam 2016 – 2020” của PTI

Ngày 08/08/2015 tại khách sạn Sheraton TP.HCM, hội thảo “Lộ trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam 2016 – 2020” do trường Đào tạo Doanh nhân PTI tổ chức nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp  trong việc tiếp cận thông tin về tình hình kinh doanh hiện nay và định vị được doanh nghiệp để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. Hội thảo này quy tụ hơn 600 CE0s, HRM… từ các doanh nghiệp trong cả nước.

 

unnamed

Chủ đề “Lộ trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam 2016 – 2020” với sự tham gia chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam như: Chuyên gia Võ Trí Thành, Giáo sư Viện sỹ Đinh Văn Nhã, Chuyên gia Nguyễn Trí Hiếu, Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa…

unnamed (1)

VnResource đồng hành cùng hội thảo với tư cách nhà tài trợ vàng, đã tham gia tư vấn và giới thiệu Giải Pháp Phần Mềm quản lý nhân sự VnResource HRM Pro và Giải Pháp Phần Mềm quản lý đào tạo VnResource EBM Pro cho tất cả hội viên tại buổi hội thảo, thu hút được đông đảo sự quan tâm của những khách mời đến từ các công ty lớn.

unnamed (5)

Theo ông Thái Bình Quý, đại diện VnResource: “Tư duy toàn cần là điều tất yếu của doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam nếu muốn tồn tại và phát triển. Điều này đi từ các yếu tố: Thứ nhất Việt Nam đang nổ lực để hội nhập vào kinh tế toàn cầu. Với thị trường nội địa, Vietnam đang mở cửa đón nhận rất nhiều đầu tư từ nước ngoài, do vậy doanh nghiệp Việt Nam phải có tư duy và phương pháp làm việc chuyên nghiệp và đồng bộ với doanh nghiệp nước ngoài thì mới có cơ hội hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài cũng như doanh nghiệp trong nước có phong cách làm việc với nước ngoài. Đơn cử một trường hợp làm việc với các công ty Nhật, phải biết Kaizen – Cải tiến và phải vận dụng Kaizen hiệu quản để quản lý dự án…Thứ hai, do nền kinh tế và thị trường dần hòa nhập toàn cầu, nếu bảo thủ theo tư duy cục, cho dù thị trường của doanh nghiệp là nội địa, thì cũng sẽ dần dần bị co hẹp rồi bị đào thải. Thứ 3, Quá trình hội nhập, Doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi để xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, đây là thị trường rất lớn và góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, do vậy khai thác thị trường xuất khẩu thì tư duy toàn cần là điều tất yếu”.

unnamed (2)

 

11062382_1046987885319978_3839795011201001208_n

Buổi hội thảo khép lại thành công tốt đẹp và mở ra những cơ hội phát triển, hướng đi mới cho các doanh nghiệp. VnResource sẽ ngày càng hoàn thiện Giải Pháp phần mềm của mình và luôn mong muốn sát cánh, đồng hành hữu ích cùng các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trên các chặng đường phát triển.