“Tất tần tật” về phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật HOT nhất hiện nay

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật là một trong nhưững yếu tố cần thiêt cho phần lớn trung tâm tiếng Nhật hiện nay. Theo một khảo sát của Quỹ Giao Lưu Quốc tế Nhật Bản vào năm 2018, số lượng người học tiếng Nhật ở Việt Nam đứng thứ 6 trên thế giới và thứ 3 Đông Nam Á. Vì vậy, số lượng trung tâm, cơ sở đào tạo tiếng Nhật cũng ngày càng tăng. Để tiếp tục cạnh tranh và phát triển, việc quản lý các hoạt động trung tâm là một vấn đề không thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng VnResource khám phá “tất tần tật” một phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhé!

1. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật là một ứng dụng hoặc hệ thống công nghệ được thiết kế để hỗ trợ quản lý các hoạt động của một trung tâm tiếng Nhật. Nó cung cấp các công cụ và tính năng giúp tổ chức, theo dõi và quản lý các khía cạnh quan trọng của trung tâm tiếng Nhật, bao gồm quản lý học viên, lịch học, tài liệu, giảng dạy, thanh toán, báo cáo và giao tiếp.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật giúp nâng cao hiệu suất quản lý, tối ưu hóa quy trình và tăng cường sự tương tác giữa trung tâm, học viên và giảng viên. Nó giúp đơn giản hóa việc quản lý và cung cấp cái nhìn toàn diện về hoạt động của trung tâm tiếng Nhật, giúp tạo ra một môi trường học tập hiệu quả và cải thiện trải nghiệm của học viên.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn – Công cụ hiệu quả cho mùa tuyển sinh!

phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật – VnResource EBM Pro

 

2. Tính năng và lợi ích của phần mềm

Điểm giúp phần mềm quản lý luôn chiếm được ưu thế trong lòng người dùng đó là các tính năng và lợi ích vượt bậc của nó. Cùng điểm qua xem đó là những tính năng và lợi ích gì nhé!

  • Tính năng

Quản lý học viên, giáo viên: Phần mềm cho phép ghi danh học viên, quản lý thông tin học viên, giáo viên tiến trình học tập và điểm số. Điều này giúp cơ sở giáo dục, giáo viên theo dõi thông tin của từng học viên một cách dễ dàng và hiệu quả.

Quản lý thời khóa biểu: Tính năng quản lý lịch học trong phần mềm giúp tạo và quản lý lịch học, xác định giờ học, phòng học và sự kiện liên quan. Từ đó, trung tâm tiếng Nhật có thể lập kế hoạch và tổ chức lịch học một cách dễ dàng, linh hoạt và tránh xung đột.

Quản lý tài liệu giảng dạy: Phần mềm cho phép quản lý tài liệu học tập, bài tập, đề thi và tài liệu tham khảo. Giáo viên có thể lưu trữ và truy cập các tài liệu một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Quản lý tài chính: Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và quản lý hóa đơn, học phí, các khoản thu – chi, tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến. Giúp quản lý một cách chính xác và tiện lợi, giảm thiểu sự mất mát và tăng cường trải nghiệm thanh toán cho học viên.

Báo cáo và thống kê: Phần mềm cung cấp tính năng tạo báo cáo tổng quan về doanh thu, lượng học viên, hiệu suất giảng dạy và các thông số khác. Nhờ vậy, trung tâm sẽ có được cái nhìn tổng quan về hoạt động và đưa ra chiến lược cụ thể tiếp theo.

  • Lợi ích

Tăng hiệu suất quản lý: Tính năng tự động quản lý và tích hợp giúp giảm thiểu công việc thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Cải thiện trải nghiệm học viên: Học viên có thể dễ dàng xem lịch học, theo dõi tiến trình học tập, truy cập tài liệu và bài tập. Hơn nữa, tính năng thông báo giúp trung tâm tiếp cận và tương tác với học viên một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Tăng cường sự minh bạch, chuyên nghiệp: Sự tận dụng công nghệ giúp trung tâm tạo được sự uy tín và áp dụng được những công cụ, phương pháp tiên tiến trong việc quản lý và giảng dạy.

Tăng bảo mật dữ liệu: Dữ liệu được lưu trữ an toàn và chỉ có quyền truy cập từ những người được ủy quyền, đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật của thông tin.

Nhờ những tính năng và lợi ích này, phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật giúp tối ưu hoá quy trình quản lý, tăng cường hiệu suất làm việc và cải thiện trải nghiệm của học viên, giảng viên và phụ huynh.

3. VnResource EBM Pro – Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật HOT nhất hiện nay

3.1 Giới thiệu

VnResource EBM Pro là một giải pháp quản lý toàn diện cho các trung tâm đào tạo tiếng Nhật, tin học, ngoại ngữ, trường nghề,… Phần mềm được xây dựng và phát triển bởi VnResource – công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, đào tạo, CRM, ERP,… cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm, VnResource đã có cơ hội triển khai phần mềm cho rất nhiều trung tâm, tổ chức giáo dục lớn nhỏ trên cả nước như Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Việt Thương Music, trung tâm KTDC, Hệ thống trung tâm Anh ngữ Fisher’s Superkids,…

3.2 Lợi thế khi sử dụng VnResource EBM Pro

Chuyển đổi số giáo dục mang đến những lợi ích không thể bàn cãi và những lợi ích này sẽ còn được nhân lên nhiều lần khi các trung tâm sử dụng VnResource EBM Pro. Với 18 năm kinh nghiệm triển khai, phần mềm không chỉ giúp quản lý những thông tin cơ bản như học viên, giáo viên mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp trung tâm tăng trưởng mạnh như: 

Quản lý du học

Nếu trung tâm của bạn không chỉ mạnh về mảng đào tạo tiếng Nhật mà còn chuyên tư vấn du học thì VnResource EBM Pro chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm của bạn. Tính năng trên cho phép quản lý quy trình tư vấn du học, danh sách các chương trình đào tạo liên kết, các nước liên kết du học,… Việc quản lý tư vấn viên cũng không còn là vấn đề lớn với trung tâm nữa.

Tích hợp CRM

Việc tích hợp CRM vào phần mềm giúp trung tâm quản lý rất nhiều hoạt động truyền thông, chăm sóc khách hàng như quản lý fanpage, mạng xã hội, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quản lý thông tin khách hàng, học viên, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, SMS marketing, email marketing, quản lý chiến dịch marketing, báo cáo hiệu quả marketing,…

Tích hợp App Portal4Edu

Ngoài việc quản lý bằng phần mềm thông thường, phần mềm còn sở hữu phiên bản app thuận tiện, dễ dàng sử dụng chỉ với chiếc điện thoại. Ứng dụng còn là nơi giúp trung tâm và học viên tương tác, kết nối dễ dàng hơn nhờ vào tính năng thông báo và nhắc nhở khi có vấn đề cần trao đổi chẳng hạn như dời lịch học, thay đổi giáo viên, phản hồi, góp ý từ học viên,…

Tích hợp E-learning

Việc tích hợp E-learning cho phép các trung tâm đào tạo xây dựng bài giảng, thiết kế các bài thi cũng như quản lý tiến độ học tập của học viên dễ dàng hơn. Các bài học, đề thi được thiết kế theo từng nhu cầu của trung tâm nên rất dễ dàng quản lý. Nếu trung tâm chú trọng vào việc đào tạo trực tuyến hay muốn số hóa bài giảng của mình thì đây là tính năng không thể bỏ qua.

Trên đây là một vài tính năng độc đáo, hữu ích chỉ có ở phần mềm VnResource EBM Pro mà một trung tâm tiếng Nhật hiện đại, tiên tiến không thể bỏ qua. Việc quản lý du học hay tích hợp các phần mềm khác sẽ là tính năng bổ trợ vô cùng hiệu quả cho việc quản lý các hoạt động của trung tâm.

Kết luận:

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành giáo dục tiếng Nhật, việc sử dụng một phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật vừa đa tính năng vừa thân thiện, dễ sử dụng như VnResource EBM Pro trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy tận dụng những tính năng và lợi ích mà phần mềm mang lại để nâng cao hiệu suất và thành công cho trung tâm tiếng Nhật của bạn.

VnResource Software Solutions & ICT Service
Hotline: 0914.004.800
Trụ sở 3 miền:
TP. Hồ Chí Minh:
41/7 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp, TP.HCM.
06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, TP.HCM.
Đà Nẵng: Tầng 4, 324 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4, Số 84 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.