Party chúc mừng VnResource thắng thầu dự án Giải Pháp Quản lý đào tạo & sự kiện Prudential

Sau gần 8 tháng làm việc tích cực ở các bộ phận BA, QC, R&D, Developer, và Sales của VnResource để thực hiện demo giải pháp quản lý đào tạo tại Prudential, kết quả vào ngày 15/7 Bộ phận kinh doanh của VnResource đã nhận được quyết định thông báo thắng thầu từ Prudential do Phó Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam, ông Andrew Yeo ký. Kết quả tuyệt vời này thúc đẩy sự hứng khởi toàn thể Anh Em ở các team tham gia dự án.

Trong nhiều dự án lớn đã qua có thể nói dự án phần mềm tại Prudential là một dự án vô cùng khó và phức tạp. VnResource phải hoàn thành tích hợp phần mềm với thiết bị để demo giải pháp tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. VnResource đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong ngành để thắng gói thầu Prudential.

Dự án này khẳng định thực lực cũng như tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và chuyên nghiệp của các Anh Em VnResource. Một lời nhận xét chân tình của một người đầy kinh nghiêm, anh Minh Trưởng Phòng Đào Tạo toàn quốc của Prudential: “Prudential quyết định chọn VnResource không chỉ vì giải pháp VnResource vượt trội mà ở VnResource có kinh nghiệm, tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, chính vì điều này nên Prudential tin rằng dự án sẽ thành công”.

Tất cả Anh Em cùng đồng lòng xây dựng sức mạnh của VnResource để hướng tới thành công và Thịnh Vượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *