VnResource sinh nhật Tám tuổi – một thoáng suy nghĩ

Tôi rất thích ví dụ từ một người thầy dạy kỹ năng sống : “Công việc của đời người như một vận động viên leo núi. Bạn cứ việc cố leo lên đỉnh cao nhất nhưng đừng quên những cảnh đẹp ở xung quanh núi”. Tôi đã vào VnResource làm việc từ những ngày đầu thành lập, đến hôm nay kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của công ty, tôi bỗng giật mình khi nhận ra tôi cũng đã làm việc và gắn bó với nơi này suốt 8 năm . Với tôi, thời gian làm việc tại VnResource cũng giống như một vận động viên leo núi, rất vất vả nhưng cũng đầy thử thách thú vị.

Vào những năm đầu thành lập, công ty chỉ có vài nhân viên. Có những đêm phải thức xuyên đêm ngồi code để kịp đáp ứng deadline cho khách hàng, doanh thu chưa thật nhiều nhưng  chúng tôi vẫn có những buổi party nhỏ nhưng thật sự ấm cúng, những kỳ nghỉ thật sự vui vẻ nhưng gói ghém. Hôm nay khi công ty đã xây hẳn một tòa nhà 6 tầng khang trang, nhân viên đã đến con số vài chục ở cả 3 thành phố, chúng tôi thắng được những dự án lớn với các thương hiệu khách hàng nổi tiếng như Samsung, Emerson, Prudential, Phong Phu…

Trong ít phút nữa đây, tất cả chúng tôi sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 cùng với nến và hoa trong buổi party thật sự lớn và hoành tráng, sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui buồn, những khó khăn và những thành công trong suốt thời gian qua. Tôi càng thấy ví dụ trên thật thích hợp với VnResource và phương châm sống của tôi.

sn8tuoi

Tầm vóc và suy nghĩ của những lãnh đạo tại VnResource cho tôi biết thời điểm và vị trí của công ty đạt được trong thị trường phần mềm quản lý nhân sự hiện nay chưa là đích cuối cùng. Chúng tôi còn phải chinh phục nhiều đỉnh cao nửa nhưng đó là ngày mai còn hôm nay là cháy hết mình để mừng sinh nhật thứ 8 của VnResource.

Lê Xuân Thuyên (BA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *