Lợi ích phần mềm chấm công

1. Sự chính xác

Con người dễ mắc lỗi, ngay cả khi chúng tôi cung cấp cho họ các thiết bị tính toán hỗ trợ. Hệ thống quản lý chấm công tự động đảm bảo ghi chép thời gian chính xác và giảm thiểu các sai sót không thể tránh khỏi và tốn kém khi nhập dữ liệu thủ công. Dữ liệu chính xác này giúp cung cấp dữ liệu hiệu suất và bảng lương chính xác.

2. Năng suất / Hiệu quả

Theo dõi và quản lý việc chấm công theo cách thủ công có thể tốn nhiều thời gian, công sức và tốn kém. Phải mất thời gian để xử lý các tờ giấy và thẻ thời gian, tạo lịch biểu, cho phép nghỉ phép và làm thêm giờ và tạo bảng lương theo cách thủ công. Giải phóng thời gian quản lý quý báu với một hệ thống tự động làm tất cả cho bạn, từ việc theo dõi giờ làm việc của nhân viên đến tự động nhập thông tin vào hệ thống tính lương của bạn. Thời gian và công sức tiết kiệm được kết hợp với độ chính xác của dữ liệu giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên dẫn đến tăng năng suất và cải thiện lợi nhuận.

3. Linh hoạt

Trong môi trường toàn cầu, kết nối tốt ngày nay, bạn có nhân viên làm việc tại văn phòng, tại nhà hoặc tại các địa điểm từ xa. Hệ thống quản lý chấm công cho phép các tổ chức theo dõi thời gian của nhân viên bằng cách sử dụng nhiều tùy chọn tính giờ khác nhau, chẳng hạn như điện thoại thông minh, mạng internet, công nghệ vuốt, thiết bị đầu cuối sinh trắc học hoặc đầu đọc máy tính để bàn một cách dễ dàng.

4. Tích hợp / Cấu hình

Bạn có thể lựa chọn phần mềm chấm công phù hợp với nhu cầu của mình dựa trên tính chất công việc và chính sách. Có sẵn các hệ thống có thể được tích hợp với bất kỳ phần cứng tham dự nào của bên thứ ba (vuốt, sinh trắc học) và có thể ghi lại sự tham dự dựa trên GPS với các ứng dụng di động. Bạn có thể tạo các chính sách tham dự tùy chỉnh theo nhu cầu tổ chức của bạn với các hệ thống theo dõi thời gian và giám sát chấm công. Bạn có thể có các cấu hình riêng cho mỗi ca tham dự, với các tùy chọn để xác định chu kỳ tham dự, quy tắc đánh dấu vào / ra, khấu trừ nghỉ phép và các ngày nghỉ tùy chọn.

5. Theo dõi thời gian thực

Quản lý chấm công dựa trên đám mây cho phép theo dõi thời gian thực và cung cấp đầu vào tự động để xử lý tính lương. Điều này giúp quản lý lịch thanh toán thay thế và cung cấp tất cả thông tin theo thời gian thực. Các nhà quản lý có thể tạo báo cáo “theo lịch trình so với thực tế” để điều chỉnh lịch trình làm việc và chỉ đạo các hoạt động của lực lượng lao động trong thời gian thực.

6. Bảo vệ

Hầu hết các hệ thống quản lý chấm công được xây dựng dựa trên hệ thống và kiến ​​trúc bảo mật cao. Cụ thể, các hệ thống sinh trắc học có độ tin cậy và an toàn cao, đồng thời có thể giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp thời gian, đột nhập và giảm chi phí quản lý do quên mã PIN và thẻ ID bị mất. Các hệ thống này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức nơi an ninh là mối quan tâm hàng đầu.

7. Tuân thủ

Hồ sơ không chính xác có thể khiến tổ chức của bạn mất rất nhiều tiền trong việc trả tiền làm thêm giờ, và cũng có thể vi phạm luật lao động, dẫn đến việc bảo vệ pháp lý và tiền phạt tốn kém. Các quy định yêu cầu người sử dụng lao động theo dõi việc tham gia và cung cấp khoản bồi thường cần thiết cho nhân viên của họ cho bất kỳ giờ làm việc vượt quá nào trên tinh thần công bằng. Hệ thống quản lý chấm công tích hợp với bảng lương của bạn giúp đơn giản hóa quá trình này trong khi làm cho nó liền mạch