Danh sách các trang tuyển dụng uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Sau đây là danh sách 11 website tuyển dụng phổ biến nhất, hiệu quả nhất – gồm cả đặc thù của web giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Ngày nay số lượng các trang web tuyển dụng ngày càng đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên mỗi trang web lại có đặc điểm đối tượng sử dụng riêng và thuật toán dò tìm khác nhau. Để có chiến lược sử dụng hợp lý, việc hiểu được tổng quan đặc điểm của từng trang web là vô cùng quan trọng. VnResource xin được đề xuất đến các nhà tuyển dụng và ứng viên danh sách các trang tuyển dụng uy tính và hiệu quả hàng đầu Việt Nam để mọi người có một cái nhìn tổng quan nhất.

1. Vietnamworks

Link: http://www.vietnamworks.com/

Vietnamworks là một trong những trang tin việc làm có lượng truy cập lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Trang này phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp cho những công ty, tập đoàn lớn với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Vietnamworks cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. Từ trang web này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhân sự nước ngoài đặc thù cho vị trí công việc mong muốn.

2. Careerlink

Link: https://www.careerlink.vn/

Careerlink cũng là một trang web việc làm khá nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của Careerlink là phân chia việc làm theo lĩnh vực (Kế toán, tiếng Nhật, IT-Phần mềm,…), và theo khu vực (việc làm tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng,…). Ngoài ra nhà tuyển dụng còn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm hồ sơ theo ngành nghề (bộ phận hỗ trợ, dịch vụ, truyền thông, xây dựng, bất động sản,…)

3. Careerbuilder

Link: http://careerbuilder.vn/

CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới với hơn 2 triệu việc làm và +200 triệu ứng viên. Đối tượng việc làm tại Careerbuilder khá đa dạng, Việc làm $1000+, việc làm Mới tốt nghiệp / Thực tập, Quản lý điều hành, Thời vụ/ Nghề tự do, việc làm Tạm thời/ Dự án,… Đặc biệt tính năng ứng tuyển ở Careerbuilder khá đơn giản. Ứng viên không nhất thiết phải tạo tài khoản trên web mà có thể ứng tuyển bằng tài khoản LinkedIn hoặc Facebook.

4. Mywork

Link: https://mywork.com.vn/

Hiện nay kho dữ liệu của Mywork có hơn 4 triệu ứng viên, hơn 1.500.000 việc làm, gần 800.000 nhà tuyển dụng. Các dịch vụ của Mywork khá đa dạng, như đăng tin tuyển dụng ở vị trí nổi bật, banner, xem hồ sơ,… Tuy nhiên hầu hết các dịch vụ đều phải trả phí.

5. Internship.edu.vn

Link: https://www.internship.edu.vn/

“Cái tên nói lên tất cả”. Internship.edu.vn là chuyên trang đăng tải các công việc thực tập dành cho sinh viên chưa tốt nghiệp. Trang web này có thể được doanh nghiệp sử dụng như một kênh tuyển dụng chủ đạo trong các chương trình tuyển thực tập sinh, sinh viên mới tốt nghiệp.

6. Ybox.vn

Link: http://ybox.vn/

Xuất phát là một ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên, đối tượng mà Ybox hướng tới cũng chính là các bạn sinh viên. Ybox khá nổi tiếng trong cộng đồng trẻ nhờ các cơ hội thực tập, việc làm part-time, các cuộc thi, các suất học bổng cùng cơ hội tham gia các tổ chức xã hội, tổ chức dành cho sinh viên.

7. Tìm việc nhanh

Link: http://www.timviecnhanh.com/

Tại Tìm việc nhanh, nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp. Quy trình đăng tin tuyển ở timviecnhanh kể cả dịch vụ miễn phí hay trả phí nhìn chung được đánh giá là khá nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả với những doanh nghiệp đã sử dụng.

8. IT Việc

Link: http://itviec.com/

Itviec.com là trang web tuyển dụng dành riêng cho dân IT, với phương châm hoạt động khá ấn tượng “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất”. Chính vì vậy ITviec là trang web tin cậy cho những nhà tuyển dụng muốn đăng tải các vị trí việc làm công nghệ thông tin với yêu cầu cao dành cho nhân sự.

9. Việc làm 24h

Link: https://vieclam24h.vn/

Là “con đẻ” của 24h.com.vn, Việc làm 24h hiện có hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trải dài từ Sinh viên/Việc làm bán thời gian tới Lao động phổ thông/nghề, Chuyên viên và Công việc quản lý.

10. Việc làm Tuổi Trẻ

Link: http://vieclam.tuoitre.vn/

Việc làm Tuổi Trẻ là chuyên trang việc làm của báo Tuổi Trẻ đồng thời là đối tác của Careerbuilder. Trang này cho phép đăng tải công việc tại rất nhiều lĩnh vực, kể cả những lĩnh vực “hiếm” như Cơ khí tự động hóa, Chăn nuôi thú y, Bưu chính viễn thông,…

11. Ngocentre.org.vn

Link: http://ngocentre.org.vn/

Khác với các trang web đã kể trên, NGOcenter là trang tuyển dụng chuyên dành cho các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Với số lượng nhà cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng lớn như hiện nay, việc quảng bá tin tuyển dụng không phải là một bài toán quá lớn đối với các doanh nghiệp. Vấn đề là cách đăng tin tuyển dụng như thế nào mới là hiệu quả? Rất nhiều doanh nghiệp phải đầu tư một khoảng tiền không hề nhỏ cho các trang tin tuyển dụng nhưng cũng không có được số lượng ứng viên mong muốn. Việc lựa chọn các trang tuyển dụng uy tín, hiệu quả để đăng tin là điều cần thiết, bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng nên lưu ý chuẩn bị mẫu tin tuyển dụng chỉnh chu để có thể thu hút ứng viên trước những đối thủ khác.

Tham khảo thêm ở bài viết:

Cách viết thông báo tuyển dụng thu hút ứng viên từ cái nhìn đầu tiên

Những kỹ năng tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp cần trang bị

Summary
Danh sách các trang tuyển dụng uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam
Article Name
Danh sách các trang tuyển dụng uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam
Description
Sau đây là danh sách 11 website tuyển dụng phổ biến nhất, hiệu quả nhất - gồm cả đặc thù của web giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
Author
Publisher Name
VnResource
Publisher Logo