Tại Hootsuite trong nhiều năm qua, các cuộc khảo sát về sự hài lòng của nhân…
Chuyên mục: Câu Chuyện Thành Công
Người lãnh đạo quyết định yếu tố “nhân hòa”
Xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa không những mang lại nhiều cơ hội mà còn…
Văn hóa tổ chức: Người lãnh đạo là “viên gạch đầu tiên”
Một trong những từ mà chúng ta nghe nhắc đến nhiều nhất trong môi trường kinh…
4 cách quản lý deadline với đội ngũ đa văn hóa
Sự khác biệt về khái niệm thời gian của mỗi thành viên trong đội ngũ đến…
Chia sẻ bí quyết duy trì kế hoạch làm việc đúng hướng
Bất kể những thách thức, phải làm sao duy trì cho được kế hoạch luôn đứng…
Làm thế nào để làm việc năng suất hơn, loại bỏ những hoạt động lãng phí thời gian với “Eisenhower Box”
Eisenhower là Tổng thống thứ 34 của Hoa Kỳ trong 2 nhiệm kỳ từ 1953 đến…
Bí quyết hoàn thành mục tiêu nhanh hơn từ Brian Tracy
Brian Tracy được biết đến như một bậc thầy trong lĩnh vực tư duy thành công,…
Tư duy khác biệt của nhà lãnh đạo giỏi
Các nhà lãnh đạo thành công nhất trên thế giới có một điểm chung: Họ có…
Nguyên tắc nào giúp lãnh đạo giỏi dẫn dắt nhân viên đúng hướng?
Có tài diễn thuyết là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng để trở…
Lời khuyên của bậc thầy kinh doanh cho việc mở rộng quy mô công ty
Cuốn sách Scaling Up: How a Few Companies Make It… and Why the Rest Don’t (tạm…
Nghệ thuật lãnh đạo: 3 bước đến thành công
Theo Nancy Duarte – tác giả sách HBR Guide to Persuasive Presentations, điểm chung của những…
5 kỹ năng mềm để thăng tiến nơi công sở
Ngày nay, để thành công, tấm bằng đại học hay kinh nghiệm chuyên môn chưa đủ!…
Kỹ năng ra quyết định: Khi ta can đảm “dừng”
Khi bạn còn nhỏ, có lẽ cha mẹ hay ông bà từng bảo bạn “Đừng bỏ…
“Quy tắc 20 phút” của người thành công
Steve Jobs từng nói: “Thời gian của bạn là giới hạn, vì vậy, đừng lãng phí…
Kinh nghiệm ứng xử khi cần sự giúp đỡ
Nhờ vả không phải là chuyện dễ mở lời, ngay cả khi bạn đang rất cần…