Cuộc chiến giành lấy nhân tài chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, bởi nguồn…
Chuyên mục: Câu Chuyện Thành Công
Ôn lại những phím tắt “thần thánh” quen thuộc của dân văn phòng
Để rút ngắn thời gian xử lý các văn bản, bài báo cáo, thuyết trình,…VnResource xin…
Nghiên cứu từ Slack: Nhân viên cần gì ở môi trường làm việc lý tưởng?
Startup tỷ đô về hệ thống quản lý làm việc nhóm Slack đã tiến hành khảo…
8 sai lầm khiến nhân viên nhiệt huyết lần lượt ra đi
Tuyển người tài đã khó nhưng làm sao để giữ chân họ lâu dài trong công…
Chiến lược quan trọng để giữ chân nhân viên và tăng hiệu suất công việc
Giữ chân nhân viên là một trong những vấn đề thách thức nhất mà các chủ…
6 thay đổi nhỏ giúp bạn thêm yêu công việc của mình
Bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản trong công việc? Bạn không có động lực…
5 lỗi thường gặp khiến danh sách các việc cần làm (to-do list) không hiệu quả
Có thể bạn đã biết danh sách các việc cần làm (to do list) là công…
6 kỹ năng cơ bản khi viết email trong công việc
Trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp, email có thể là phương tiện giao tiếp chính giữa…
Lương (Phần 4): Hướng dẫn lập bảng lương hàng tháng 2019
Lập bảng lương hàng tháng là một trong những công việc quan trọng của nhân sự.…
Đồng nghiệp lúc nào cũng đầy tâm trạng, phải làm thế gì?
Nếu đồng nghiệp của bạn lúc nào cũng phàn nàn và hay than vãn về mọi…
8 loại văn hóa đặc trưng, đâu là loại hình phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Một doanh nghiệp không thể tồn tại mà không sở hữu nền văn hoá đặc trưng…
36 câu hỏi khảo sát nhân viên giúp nhà quản lý thu về kết quả đúng nhất
81% các tổ chức thực hiện khảo sát nhân viên khi muốn đo lường mức độ…
Tư duy như Marketing khi làm Thương hiệu tuyển dụng ( Employer Branding)
Khi sử dụng tư duy và hành động như một Marketer, người làm Nhân sự sẽ…
Tuyệt chiêu giúp nhà tuyển dụng “đối phó” với 4 nhóm tính cách đặt trưng nơi công sở
Trong công sở tồn tại 4 nhóm tính cách chính với các ưu điểm và nhược…
Quy tắc 2 phút giúp bạn vượt qua sự trì hoãn đáng sợ của bản thân
Quy tắc 2 phút giúp bạn vượt qua sự trì hoãn, lười biếng, bạn phải thực…