Year End Party VnResource 2015

Sau bao ngày làm việc mệt mỏi, cuối năm là dịp để mọi người tổ chức những buổi tiệc tạm biệt năm cũ, cung đón năm mới cũng như chúc mừng thành công một chặng đường dài mình đã nỗ lực đạt được. Với ý nghĩa này, VnResource đã tổ chức đêm Tất niên hoành tráng vào ngày 23/01 vừa qua cho mọi người vui chơi, quây quần bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết. 

Tất niên năm nay công ty đã thể hiện được quy mô, sự chuyên nghiệp hơn những năm trước đồng thời các giải thưởng cũng tăng giá trị hơn nhiều lần.

Mười năm một con số thật sự ý nghĩa với chặng đường dài mà mỗi thành viên VnResource khi nhìn lại không khỏi tự hào với những khó khăn đã vượt qua, những thành tựu lớn đã đạt được, các dự án lớn, các giải thưởng, và hơn hết VnResource luôn là ngôi nhà chung của toàn thể Anh Em VnResource. Year End Party 2015 thực sự là một buổi tiệc cho sự bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu của các thành viên trong công ty với nhiều tiết mục sáng tạo và hấp dẫn.

Anh Em VnResource  khai màn bàng tiết mục khui sâm panh trong không vui vẻ, ấm áp của năm mới

Tiết mục “Như hoa mùa xuân” của tốp ca nữ VnResource mở màn cho một năm mới thăng hoa và thịnh vượng

Những gương mặt rạng ngời trên sân khấu khi nhận giải thưởng nhân viên xuất sắc và tập thể xuất sắc

Giải thưởng “Lifetime Achievement – Thành tựu trọn đời”

Giải thưởng “Outstanding Dedication – Cống Hiến”

Giải thưởng “Employee of the Year – Nhân viên xuất sắc 2015” & “Potential Employee of the Year – Nhân viên triển vọng 2015”

Giải thưởng Great Unity 2015 dành cho Tập thể ĐẠI ĐOÀN KẾT thuộc về Team SE

Giải thưởng Silent Victory 2015 dành cho Tập thể có những CHIẾN CÔNG THẦM LẶNG thuộc về Team BA & QC

Giải thưởng The 2015 Overcoming Challenges Award dành cho Tập thể VƯỢT QUA THỬ THÁCH thuộc về Team PE Hà Nội

Giải thưởng Creative Team Award 2015 dành cho Tập thể SÁNG TẠO thuộc về Team PE HCM & QA

Giải thưởng Proactive Team Award 2015 dành cho Tập thể NĂNG ĐỘNG thuộc về Team Sale&Marketing, Admin & IT

Dường như quên hết những vất vả, mệt nhọc, các thành viên của VnResource đã hòa mình và thăng hoa trong các tiết mục biểu diễn. Những tiết mục được đầu tư khá công phu, ý tưởng hay, diễn xuất lôi cuốn. Với chủ đề “Dancing Night” nên hầu hết những tiết mục đều thể hiện sự năng động, sáng tạo và có lửa – tượng trưng cho nét văn hóa riêng của VnResource.

Ngoài các giải thưởng danh giá dành cho nhân viên, VnResource còn trao giải thưởng cho Giải bóng đá VnResource lần thứ 12

Year End Party 2015 kết thúc bằng trò chơi rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị dành cho toàn bộ các thành viên có mặt trong đêm tiệc.

Buổi Year End Party 2015 đã thực sự là một buổi tiệc thân mật, ấm cúng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khách mời cũng như các thành viên trong công ty.