VnResource tài trợ ngày hội nhân sự Vietnam HR’s Day

Nối tiếp thành công của Vietnam HR’s Day 4 năm qua, VnResource tiếp tục tham dự “Vietnam HR’s Day 2013” lần thứ 5 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 03/11/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và  ngày 10/11/2013 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Grand View TP.Hồ Chí Minh.

Ngày hội Vietnam HR’s Day là nơi quy tụ hàng năm của hơn 2000 CEOs, CPOs, HRM… từ các Doanh nghiệp trên toàn quốc đến chia sẻ với nhau những thành công cũng như những khó khăn và biện pháp khắc phục cùng nhau vượt qua thời kì khủng hoảng. Trong đó, vấn đề quản lý nhân sự, giữ chân nhân tài là vấn đề mà tất cả các Doanh nghiệp đang gặp phải.

Hiểu được điều Doanh nghiệp cần, VnResource với tư cách nhà tài trợ đã tư vấn và giới thiệu Giải Pháp Phần Mềm quản lý nhân sự toàn diện VnResource HRM Pro và đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của hơn 600 hội viên đến từ các công ty lớn như Bảo Việt, PVFC, Blue Cross, VP Bank, Maritime Bank, VNG Corp, RMIT University… Trong số đó, đã có nhiều Doanh nhân ngỏ ý muốn tìm hiểu rõ hơn và ứng dụng Giải Pháp VnResource HRM Pro vào hoạt động doanh nghiệp. Một số khác muốn cùng hợp tác phát triển và đưa Giải pháp đến với những đối tác, khách hàng của mình.

img-1

Thông qua ngày hội Vietnam HR’s Day 2013, Giải Pháp Phần Mềm Quản lý Nhân sự VnResource đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường giải pháp công nghệ thông tin. Có được thành công đó là nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng suốt 8 năm qua của toàn bộ nhân viên VnResource trong việc nghiên cứu, tìm hiểu và tạo ra Giải Pháp Phần Mềm quản lý nhân sự toàn diện và chuyên nghiệp.

IMG_0686

HR Day Hà Nội

IMG_1090HR Day HCM

Ngày hội Vietnam HR’s Day 2013 đã kết thúc thành công và mở ra những cơ hội phát triển, hướng đi mới cho Doanh Nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng. Với riêng VnResource, sẽ ngày càng hoàn thiện Giải Pháp quản lý nhân sự của mình và đồng hành cùng Doanh nhân trong việc tạo dựng nên các Doanh nghiệp mang tầm vóc quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *