VnResource kỷ niệm sinh nhật tròn 10 tuổi

Vừa qua VnResource đã tổ chức chuyến du lịch Mũi Né vào ngày 12 – 13/09/2015 để kỷ niệm sinh nhật tròn 10 tuổi của công ty. Sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 10 này cũng đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa đối với VnResource – khẳng định lại chặng đường 10 năm hoạt động với sứ mệnh đồng hành hữu ích cùng các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trên các chặng đường phát triển.

Mười năm một chặng đường dài mà mỗi thành viên VnResource khi nhìn lại không khỏi tự hào với những khó khăn đã vượt qua, những thành tựu lớn đã đạt được, các dự án lớn, các giải thưởng, và hơn hết VnResource luôn là ngôi nhà chung của toàn thể Anh Em VnResource. Đây là dịp để Anh Em VnResource có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như tham gia các trò chơi tập thể, cơ hội gắn kết thêm tình bạn, tình đồng nghiệp, những giây phút bên gia đình, người thân của mình. Làm hết sức vui chơi hết mình luôn là khẩu hiệu đồng hành cùng Anh Em VnResource.

IMG_4246

Những trò chơi TeamBuilding thú vị nhưng đầy thử thách đòi hỏi tinh thần đoàn kết đồng lòng và sự quyết tâm vươn lên dẫn đầu của các thành viên.

IMG_4179

Các team lần lượt chọn tên, slogan và làm cờ tượng trưng cho ý nghĩa của Team mình

IMG_4239

IMG_4241

IMG_4236

IMG_4244

Các thành viên của VnResource luôn cháy hết mình trong các trò chơi

IMG_4286

IMG_4210

Buổi tối, các thành viên nhập tiệc Gala dinner ở nhà hàng Long Sơn Mũi Né với khuôn viên nằm sát biển vừa cảm nhận được cái mát lạnh của từng làn gió biển thổi vào hòa quyện với mùi hương mặn mà của muối biển giúp Anh Em VnResource tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ bên nhau, chia sẻ những cảm xúc khó quên trong suốt mười năm qua – một chặng đường với nhiều thử thách, gian khó nhưng cũng rất đáng tự hào cùng VnResource.

xscssd

Mở màn cho buổi tiệc Gala Dinner là tiết mục múa lân tranh tài với mong muốn công ty luôn phát triển thịnh vượng

IMG_6447

Các Leader đại diện công ty lên sân khấu chia sẻ cảm nghĩ của mình về thời gian gắn bó với công ty, cùng khui rượu champagne với lời tuyên thệ cùng nhau dẫn dắt đoàn tàu VnResource vươn ra biển lớn.

IMG_4354

IMG_4365

Niềm vui như được nhân đôi khi sinh nhật các thành viên trùng với sinh nhật của VnResource

IMG_6510

IMG_4392

Sau khi kết thúc tiệc Gala, Anh Em VnResource cùng nắm tay nhau cùng quây quần bên bếp lửa nằm ngay bãi biển, ngọn lửa bùng cháy như thể hiện rõ hơn “ngọn lửa đang bùng cháy” trong lòng mỗi Anh Em VnResource.

fefeeee

Kèm theo là bữa tiệc BBQ hải sản diễn ra ngay tại bãi biển

12026659_933543383385260_323030280_n

Chuyến dã ngoại đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mỗi Anh Em VnResource. Chúc cho Anh Em VnResource luôn giữ vững khẩu hiệu “làm hết sức – vui chơi hết mình”. Hứa hẹn những lần sinh nhật tiếp nối sẽ là một cuộc dã ngoại hoành tráng hơn, ấn tượng hơn và đi kèm với những thành công lớn hơn.