VnResource đồng hành cùng Hội thảo “Nguồn lực trong lĩnh vực Du Lịch – Nhà Hàng – Khách Sạn”

Ngày 10/07/2015, tại Khách sạn Palace Sài Gòn đã diễn ra buổi Networking Nhân sự: “Nguồn nhân lực trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn”. Buổi Networking là nơi quy tụ hơn hàng trăm CE0s, HRM,… từ các doanh nghiệp Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn lớn tại TPHCM, đây là buổi hội thảo bàn về các thách thức, khó khăn mà mà giới nhân sự trong lĩnh vực Du lịch thường gặp.

Sự kiện cộng đồng này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều các doanh nghiệp, cơ quan truyền thông báo chí và các bộ ngành liên quan.

2015-07-10 19.09.10

Buổi Networking có sự tham gia của các Cán bộ quản lý, chuyên viên nhân sự với vai trò diễn giả: Ông Nguyễn Văn Lưu – Giám đốc Ban quản lý dự án VIE/31 chia sẻ về chủ để “Đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực du lịch trong cộng đồng ASIAN”, Ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Tổng công ty Saigontourist, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM chia sẻ về chủ đề “Kinh nghiệm thực tế và giải pháp nâng cao năng lực nhân sự trong ngành ở cấp doanh nghiệp”, Ông Jon Glendinning, Giám đốc Hội đồng Anh TP HCM với chủ đề “Tiếng Anh đối với vấn đề hội nhập trong du lịch”.

11720456_899798870093045_1217622619_n

VnResource với tư cách nhà tài trợ đồng hành, đã tham gia tư vấn và giới thiệu Giải Pháp Phần Mềm quản lý nhân sự toàn diện VnResource HRM Pro cho tất cả khách mời tại buổi hội thảo, thu hút được đông đảo sự quan tâm của hơn 100 hội viên đến từ các công ty lớn như Saigontourist, The Landmark, American Airlines,… Trong số đó, đã có nhiều Doanh nhân ngỏ ý muốn tìm hiểu rõ hơn và ứng dụng Giải Pháp VnResource HRM Pro vào hoạt động doanh nghiệp.

2015-07-10 17.33.11

EVENT

Buổi Networking đã kết thúc thành công và mở ra những cơ hội phát triển, hướng đi mới cho Doanh Nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng. Với riêng VnResource, sẽ ngày càng hoàn thiện Giải Pháp quản lý nhân sự của mình và đồng hành cùng Doanh nhân trong việc tạo dựng nên các Doanh nghiệp mang tầm vóc quốc tế.