VnResource đồng hành cùng Hội thảo Kinh tế “Kinh tế 2016 – 2017 Tự chủ vượt qua thử thách và đón đầu xu thế dịch chuyển kinh doanh”

Hai tuần vừa qua, VnResource đã tham gia với vai trò nhà tài trợ vàng trong buổi Hội thảo Kinh tế với chủ đề “Kinh tế 2016 – 2017 Tự chủ vượt qua thử thách và đón đầu xu thế dịch chuyển kinh doanh”. Hội thảo do trường Doanh nhân PTI tổ chức nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp  trong việc tiếp cận thông tin về tình hình kinh tế hiện nay và định vị doanh nghiệp để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. 

Hội thảo này quy tụ hơn 600 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu, giám đốc, trưởng phòng và các chuyên viên kinh doanh tại các doanh nghiệp trong cả nước. Hội thảo Kinh tế được diễn ra ở cả 2 khu vực:

– Ngày 19/06 tại khách sạn Sheraton ở Hà Nội

– Ngày 26/06 tại khách sạn REX ở TP. Hồ Chí Minh

VnResource tại Hội Thảo ở khách sạn Sheraton Hà Nội

VnResource tại Hội Thảo ở khách sạn REX TP.HCM

Với việc tham gia vào các Hiệp định thương mại tự do như Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng Kinh tế ASEAN… Việt Nam đang bước vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hơn bao giờ hết. Các hiệp định thương mại tự do có nhiều điều khoản liên quan đến cải cách, chính sách, quy chế trong: cạnh tranh, thương mại điện tử, mua sắm chính phủ, tiêu chuẩn lao động, môi trường, quyền sở hữu trí tuệ…Quá trình này thúc đẩy cải cách thể chế ở Việt Nam đồng thời tạo niềm tin cho các nhà đầu tư về một sân chơi bình đẳng, minh bạch. Vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam đang được đứng trước những cơ hội rất lớn đồng thời cũng phải đối mặt với không ít thách thức, khó khăn.

Danh sách các nhà tài trợ của Hội thảo Kinh tế 2016 – 2017

Hội thảo Kinh tế với chủ đề “Kinh tế 2016 – 2017 Tự chủ vượt qua thử thách và đón đầu xu thế dịch chuyển kinh doanh”. có sự tham gia chia sẻ của những chuyên gia đầu ngành ở Việt Nam như: Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh – Chủ tịch Tổ hợp Stellar Management, Chuyên gia Trương Đình Tuyển – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại Việt Nam, Chuyên gia Nguyễn Sĩ Dũng – Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội, Chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh – Chuyên gia tư vấn Tái cấu trúc Doanh nghiệp…

Giáo sư Hà Tôn Vinh tham quan bàn tư vấn của VnResource

VnResource với tư cách nhà tài trợ đồng hành cùng Hội thảo ở cả 2 khu vực: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các chuyên viên của VnResource đã tư vấn và giới thiệu Giải Pháp Phần Mềm quản lý nhân sự toàn diện VnResource HRM Pro cho tất cả khách mời tại buổi hội thảo, thu hút được đông đảo sự quan tâm của hơn 300 hội viên đến từ các công ty lớn như Thăng Long Corp, Asus Việt Nam, Hòa Bình Group, VisionCop,… Trong số đó, đã có nhiều Doanh nhân ngỏ ý muốn tìm hiểu rõ hơn và ứng dụng Giải Pháp VnResource HRM Pro vào hoạt động doanh nghiệp.

Khách hàng tham quan bàn tư vấn của VnResource

Buổi hội thảo đã kết thúc thành công và mở ra những cơ hội phát triển, hướng đi mới cho Doanh Nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới. Với riêng VnResource, sẽ ngày càng hoàn thiện Giải Pháp quản lý nhân sự của mình và đồng hành cùng Doanh nhân trong việc tạo dựng nên các Doanh nghiệp mang tầm vóc quốc tế.

Một vài hình ảnh trong buổi Hội thảo: