VnResource đồng hành cùng Hội nghị kết nối doanh nghiệp 2016

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, sáng ngày 26 tháng 7 năm 2016, Khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Kết Nối Doanh Nghiệp với chủ đề Kết Nối. Tham dự hội nghị có sự tham gia của giảng viên khoa CNTT và hơn 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT.

Mở đầu hội nghị PGS.TS Huỳnh Trung Hiếu – Trường khoa Công nghệ Thông tin giới thiệu tổng quan chương trình đào tạo và các hoạt động của  câu lạc bộ trong khoa. Đồng thời lắng nghe sự đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp về chương trình đào tạo cũng như đánh giá chất lượng sinh viên của khoa CNTT sau khi ra trường.

PGS.TS Huỳnh Trung Hiếu phát biểu

Thông qua hội nghị, VnResource cũng đã giới thiệu được chính sách tuyển dụng – đào tạo – thu hút nhân tài của Công ty, những định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT sau khi ra trường. Qua đó, thể hiện tinh thần luôn đồng hành và sẵn sàng chào đón thế hệ trẻ đến với VnResource.

Anh Lương Nam Duy Vỹ – Đại diện VnResource – giới thiệu về công ty và chính sách tuyển dụng – đào tạo – thu hút nhân tài

Anh Lương Nam Duy Vỹ – đại diện VnResource chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm tuyển dụng nhân tài, VnResource nhận thấy rằng mặt bằng chung về sinh viên khoa CNTT khi ra trường đa số có đủ kiến thức chuyên môn để làm việc, có tinh thần học tập cao, tuy nhiên bên cạnh đó một số kỹ năng sinh viên còn hạn chế như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng lãnh đạo,…”

Trong suốt chặng đường phát triển, VnResource luôn không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ cao. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và tốc độ phát triển nhanh, VnResource là nơi hội tụ của các bạn trẻ có năng lực và niềm đam mê trong lĩnh vực CNTT.

BCN khoa CNTT  chụp ảnh lưu niệm cùng với doanh nghiệp tham gia