VnResource đạt Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014

[Dân trí] Hội trường đêm trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 như vỡ oà trong niềm vui chiến thắng của những nhóm tác giả đoạt giải thưởng danh giá. VnResource là một trong những tác giả đạt được giải thưởng danh giá ấy.

Sau gần 10 năm xây dựng và hoàn thiện, Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự VNResource HRM Pro là Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự toàn diện, không đơn thuần là ứng dụng phần mềm để quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, xử lý các vấn đề về bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân… mà giải pháp còn hỗ trợ chức năng phân tích hoạch định và xây dựng nguồn lực, quản trị chi phí nhân sự, xây dựng chính sách đãi ngộ… Hệ thống cổng thông tin nhân viên tạo ra môi trường cộng tác chặt chẽ và chuyên nghiệp giữa toàn nhân viên với các cấp lãnh đạo và bộ phận nhận sự.

Nhờ tính hoàn thiện của giải pháp, VnResource đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2014,  Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận và ông Nguyễn Quang Phi Tín – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sữa TH trao cho nhóm tác giả VnResource.
Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014: Bất ngờ lớn!
Bộ trưởng Phạm Vũ Luận và ông Nguyễn Quang Phi Tín trao giải cho các nhóm tác giải VnResource
Mọi sự cố gắng, nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng. Nhóm tác giả VnResource đã được tỏa sảngbởi giải thưởng Nhân Tài Đất Việt sau những ngày tháng cống hiến hết mình cho sự hoàn thiện và thành công của Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự VnResource HRM Pro
Ảnh Lê Trường up để làm trực tuyến (chưa có ảnh)
Các tác giả VnResource tỏa sáng trên sân khấu trong đêm chung kết nhận giải thưởng
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của một số khách mời có tầm ảnh hưởng rất lớn như Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UB TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Trung Ương Đảng – Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, và các Bộ trưởng của các Bộ khác như Văn Hòa, Y Tế, Tài Nguyên và Môi Trường,…
 
7- Hữu Nghị
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UB TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng cho sự thành công 10 năm của Nhân tài Đất Việt (Ảnh: Hữu Nghị)
Năm thứ 10, đêm trao giải Nhân tài Đất Việt (NTĐV) có rất đông khách tới quan tâm. Không khí náo nhiệt tăng lên từng phút khi ngày càng đông người tới tham dự lễ trao giải. Các tác giả cũng rất náo nức trong những giây phút đầu của buổi công bố giải thưởng.
3,
Các tác giả và các tác giả VnResource háo hức trước giờ trao giải
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *