Top 9 các công ty có chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Việt Nam

Khi thị trường kinh tế ngày càng mở cửa, kéo theo đó là rất nhiều doanh nghiệp tư nhân tham gia tuyển dụng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một công việc tốt hơn, đừng bỏ qua danh sách Top 09 công ty có chế độ phúc lợi tốt nhất Việt Nam trong bài viết bên dưới nhé.

i

1. Unilever

Nhắc đến chế độ đãi ngộ tốt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Unilever. Là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới, Unilever hầu như có mặt tại khắp các quốc gia. Không nhắm vào những mục tiêu ngắn hạn và tạo áp lực khủng hoảng cho nhân viên, Unilever có hẳn một chương trình đào tạo riêng và các bài thi để chọn lựa tuyển dụng, những ứng viên có đủ năng lực sẽ được gia nhập vào chiến lược dài hạn của công ty. Tại đây, nhân viên sẽ được cung cấp một môi trường làm việc năng động với đủ các trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, phòng tập thể dục, yoga và làm đẹp,… giúp nhân viên có thể thư giãn và lấy lại năng suất lao động sau những giờ làm việc mệt mỏi.

cac cong ty co che do dai ngo nhan vien tot van phong unilever

Website: https://www.unilever.com.vn/

2. Vinamilk

Vượt qua hàng ngàn đối thủ doanh nghiệp nước ngoài, Vinamilk hân hạnh trở thành công ty Việt Nam có chế lương thưởng và đãi ngộ cực tốt cho chính người dân của mình. Không chỉ vậy, những nhân viên làm việc ở xa sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại và mức lương thưởng hàng năm tại Vinamilk luôn là con số đáng mơ ước của nhiều người. Chính sách bảo mật lương và tăng lương dựa trên năng suất chứ không tuân theo định kỳ chính là một trong những lý do hàng đầu khiến người lao động không ngừng cống hiến cho công ty của mình.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-vinamilk

Website: https://www.vinamilk.com.vn/

3. Microsoft Việt Nam

Là ông trùm trong tất cả ông trùm công nghệ thông tin hiện nay, nguồn nhân lực của Microsoft chưa bao giờ sụt giảm. Chỉ tính riêng tại Microsoft Việt Nam đã có hơn 15.000 nhân viên, là con số cực khủng chỉ sau trụ sở chính Hoa Kỳ đã đủ nói lên chế độ đãi ngộ cực tốt tại đây. Microsoft đặc biệt chú trọng đến yếu tố con người như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí của nhân viên. Tại đây mọi người thường dành nhiều thời gian để trò chuyện và ăn tối cùng nhau, đặc biệt là những nhân viên có tài năng sẽ được công ty cấp học bổng đào tạo tại các trường đại học hàng đầu thế giới và tốc độ thăng tiến cực kì nhanh.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-Microsoft-Vietnam

Website: https://www.microsoft.com/vi-vn

4. IBM Việt Nam

Không giống như nhiều doanh nghiệp ngán ngẩm về tình trạng thai sản ở phụ nữ và hạn chế tuyển dụng nguồn nhân lực nữ, IBM có chế độ đặc biệt tốt cho các bà mẹ bỉm sữa. IBM là tập đoàn công nghệ máy tính của Mỹ với nhiều trụ sở và công ty con rải khắp các quốc gia đã và đang phát triển. Nhân viên tại IBM không những được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm cao cấp mà mức lương còn vô cùng tốt và đặc biệt là không có tình trạng phân biệt chủng tộc da màu.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-IBM-Vietnam

Website: https://www.ibm.com/ibm/vn/vi/

5. Samsung

Hầu như dù tuyển dụng vào bất cứ thời gian đi nào nữa thì lượng hồ sơ nộp về Samsung luôn là một con số khổng lồ. Số lượng ứng viên nhiều đến mức tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc này phải mở hẳn một cuộc thi tuyển chọn, có chương trình ôn tập hẳn hoi và những đề thi từ Samsung luôn được người lao động tìm kiếm ráo riết trên các trang diễn đàn. Sở dĩ có sức thu hút lớn như vậy là bởi mức lương tại đây sẽ vô cùng hợp lý với công sức mà bạn đã bỏ ra, dù chỉ mới tốt nghiệp hoặc làm công nhân nhưng mức thu nhập trung bình đều từ 7 con số trở lên.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-Samsung-Vietnam

Website: http://www.samsung.com/vn/

6. Lazada

Những năm gần đây, hình thức kinh doanh online bùng nổ mạnh mẽ và đó chính là lý do mà Lazada nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp khổng lồ về mặt doanh thu. Tuy mới có mặt tại Việt Nam những năm gần đây thế nhưng chế độ đãi ngộ và lương thưởng tại Lazada vô cùng tốt. Bạn sẽ có những kì nghỉ dài ngày và cơ hội du lịch, học tập đến các nước phát triển trên thế giới. Các chương trình đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều kinh nghiệm thú vị cho quá trình cải thiện kỹ năng của riêng mình.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-Lazada-Vietnam

Website: https://www.lazada.vn/

7. Thế Giới Di Động

Thời gian gần đây, Thế Giới Di Động nổi lên như một hiện tượng trên thị trường Việt Nam bởi hàng loạt các cửa hàng bán lẻ đa sản phẩm có mặt hầu hết tại các quận huyện và tỉnh thành trên cả nước. Điều này đòi hỏi một lượng lớn nguồn nhân sự,thế nhưng bộ phận tuyển dụng tại đây luôn phải đau đầu trong việc lựa chọn bởi lượng hồ sơ nộp về đây mỗi ngày là rất nhiều. Khi trở thành nhân viên chính thức của Thế Giới Di Động, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường trẻ hóa và năng động. Cấp quản lý sẽ sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ cho bạn thời gian làm việc phù hợp nhất. Ngoài ra các chế độ về tiền lương và chi phí công tác, thưởng Lễ,Tết xứng đáng cũng là một trong những lý do giữ chân nhân viên lại lâu hơn.

cac-cong-ty-co-che-do-dai-ngo-tot-van-phong-the-gioi-di-dong-Vietnam

Website: https://www.thegioididong.com/

Với top 9 các công ty có chế độ phúc lợi tốt nhất Việt Nam, VnResource hi vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và thú vị trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự. Hi vọng những công ty còn lại cũng sẽ ngày càng cải thiện hơn nữa môi trường cũng như các chế độ phúc lợi cho nhân viên như những công ty trên để có thêm nhiều môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút ứng viên và tăng cường hiệu quả tuyển dụng cũng như chất lượng nhân sự hơn nữa.

Nguồn: Toplist