Lựa chọn sai công ty sẽ phá hủy triển vọng nghề nghiệp của bạn

Với thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh, người tìm việc rất dễ trở nên tuyệt vọng. Áp lực thậm chí còn tồi tệ hơn cho những người thất nghiệp. Sự tuyệt vọng tìm kiếm việc làm được chia sẻ bởi rất nhiều người.Khi đó họ rất dễ gật đầu với bất cứ lời mời công việc nào. Tuy nhiên việc lựa chọn sai công ty có thể làm tổn thương sự nghiệp của bạn.

Một công ty có danh tiếng xấu sẽ ảnh hưởng đến bạn

Nhà tuyển dụng có thể thấy một công ty có tiếng tăm xấu trong lý lịch của bạn và tự hỏi tại sao bạn lại chọn làm việc ở đó. Họ có thể đặt câu hỏi về kiến ​​thức, sự toàn vẹn và tiêu chuẩn của ngành với bạn.

Một công ty xấu có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn

Nếu bạn làm việc cho một công ty có nền văn hoá độc hại, bạn sẽ thấy mình luôn bị cạnh tranh và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần và thể chất của bạn. Các nền văn hoá làm việc độc hại dẫn đến stress, thiếu ngủ, có thể gây tăng cân. Không công ty nào nên được ưu tiên hơn sức khoẻ của bạn.

 Công nghệ chưa cập nhật có nghĩa là trải nghiệm kém

 Một công ty tụt hậu trong lĩnh vực công nghệ sẽ làm giảm năng suất của họ và của bạn. Lý lịch của bạn cũng sẽ bị thiệt hại bởi những khóa đào tạo lỗi thời và kinh nghiệm tụt hậu mà công ty bạn cung cấp. Nhà tuyển dụng có thể thấy rằng bạn không đáp ứng các yêu cầu chứng nhận tối thiểu hoặc kinh nghiệm phần mềm của họ.

 Việc làm sai sẽ ảnh hưởng đến triển vọng của bạn

Một kinh nghiệm làm việc tồi tệ có thể ảnh hưởng đến triển vọng nghề nghiệp và tiêu chuẩn của bạn. Sự căng thẳng và sự không hài lòng trong công việc có thể làm cho bạn cảm thấy không thỏa mãn hoặc không hiệu quả, và bạn sẽ phải đối mặt với lựa chọn hoặc di chuyển đến một công ty tồi tệ hơn hoặc ở lại với công ty độc hại của bạn trong nhiều năm nữa.

Trích:l-a.com.vn