Giải bóng đá thường niên VnResource lần thứ 10

Nối tiếp thành công của các năm trướcVnResource tiếp tục phát động giải bóng đá nam cho toàn thể thành viên trong công ty trong năm 2015. Giải đấu được diễn ra vào buổi chiều ngày 06/06/2015 tại Sân Công Viên Các Hoàng Tử. Đây là giải đấu thường niên và thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhân viên trong công ty bởi không khí vui vẻ, hòa đồng, các đội chơi nhiệt tình và tinh thần đồng đội luôn là một nét văn hóa đẹp của VnResource.

1

Giải đấu gồm có 4 đội tham gia. Đội 1 do anh Trần Quốc Bảo là đội trưởng, đội 2 là anh Hồ Tấn Dục, đội 3 là anh Nguyễn Thanh Bằng và đội 4 là anh Thái Hùng Tín.

4Đội 1

2Đội 2

3Đội 3

5Đội 4

Sau những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, kết thúc giải đấu: Đội 1 đã xuất sắc đạt ngôi vô địch sau loạt đá luân lưu 11m, đạt hạng nhì là đội 2 và  đồng hạng Ba là đội 3 và đội 4.

6Đại diện công ty trao giải cho đội vô địch

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Quý Thái và cầu thủ Vĩnh Trần (đồng hạng 11 bàn thắng). Giải bình chọn dành cho cổ động viên thuộc về Hotgirl Hạnh và Hotgirl Thủy.

Giải bóng đá VnResource lần 10 – 2015 đã thành công tốt đẹp, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn hóa – thể thao VnResource, góp phần rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết cho nhân viên trong công ty. Giải đấu sẽ được diễn ra hàng năm và là dịp giao lưu, thể hiện tình đoàn kết để góp phần xây dựng VnResource ngày một vững mạnh.