Giải bóng đá kỷ niệm 10 năm thành lập VnResource

VnResource đã trải qua 10 năm xây dựng và không ngừng phát triển, từ 12/09/2005 – 12/09/2015. Vượt qua bao gian khó với nhiều thăng trầm, công ty đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào như là đã xây dựng được môi trường làm việc thân thiện và lành mạnh vời số lượng nhân viên khoảng tầm vài người khi thành lập cho tới hiện tại là hơn 100 nhân viên ở cả 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. 

Để kỉ niệm một cột mốc quan trọng này Công ty đã tổ chức giải bóng đá VnResource Fc để chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của Công ty. Đúng vào lúc 18h30 ngày 12/09/2015, tại sân vận động “Nhà hát của những giấc mơ” đã diễn ra trận đấu tranh cup tứ hùng do VnResource tổ chức. Được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên nam trong công ty. Đặc biệt năm nay có sự góp mặt của các thành viên ở Hà Nội bay vào TP.HCM để cùng hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của trận đấu bóng.

IMG_3918

Một số hình ảnh trong lúc diễn ra giải đấu và những màn tranh chấp bóng đầy ấn tượng

1

2

3

Những pha đảo chân, kĩ thuật điêu luyện như cầu thủ chuyên nghiệp.

5

4

Sẽ không thể thiếu những cổ động viên nhiệt tình và cháy hết mình vì đội bóng yêu thích

IMG_3930

Những cô gái chân dài  trên sân cỏ

IMG_3926

Trận chung kết tranh tài giữa hai đội diễn ra trong khí không thể nóng hơn được nữa. Và sau những màn đấu đầy kịch tính, Kết quả chung cuộc là giải vô địch thuộc về team của anh Tín.Thái.

5 (1)

Đội vô địch năm nay giành được cúp hết sức bất ngờ vì mở màn trận đầu khai mạc đã thua tan tác bốn trái ngỡ như không gỡ lại được. trong team xuất hiện sự hoang mang trên khuôn mặt của mỗi thành viên. Nhưng bằng sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết đã giành giật được chiếc cúp danh giá từ tay đội đã đánh bại mình trong trận khai mạc với kết thúc bằng chiến thắng lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Giải bóng đá VnResource lần 11 – 2015 đã thành công tốt đẹp và đọng lại nhiều kỉ niệm đẹp, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn hóa – thể thao VnResource, góp phần rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết cho nhân viên trong công ty. Giải đấu sẽ được diễn ra hàng năm và là dịp giao lưu, thể hiện tình đoàn kết để góp phần xây dựng VnResource ngày một vững mạnh./