Du lịch Team Building kỷ niệm 11 năm thành lập VnResource

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập (12/09/2005 – 12/09/2016), VnResource đã tổ chức chuyến du lịch kết hợp Team Building tại Lazi Beach Resort 4 cho toàn thể cán bộ công nhân viên của VnResource ở cả 3 miền Bắc Trung Nam, chương trình diễn ra vào ngày 10/09 – 11/09/2016. 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang lại những phút giây thư giãn cho nhân viên sau một năm làm việc chăm chỉ, để tri ân những cá nhân xuất sắc nhất với những cống hiến không ngừng nghỉ vì sự phát triển vững bền của công ty. Bên cạnh đó, đây là một mục tiêu to lớn dành cho những lớp nhân viên mới có thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày.

Sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 11 này cũng đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa đối với VnResource – khẳng định lại chặng đường 11 năm hoạt động với sứ mệnh đồng hành hữu ích cùng các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trên các chặng đường phát triển.

Chuyến du lịch không chỉ là một hoạt động tham quan vui chơi thuần tùy mà còn kết hợp chương trình Team Building kết nối toàn thể nhân viên của VnResource từ Bắc chí Nam và kết nối các bộ phận gắn kết chặt chẽ với nhau hơn. Những trò chơi trong chương trình Team Building đều đòi hỏi tinh thần Team Work rất cao từ việc hỗ trợ đồng đội vượt qua thử thách cho tới việc nỗ lực không ngừng để đưa cả Team giành chiến thắng vinh quang nhất.

VnResource tham gia chương trình Team Building với đội hình 4 Team với 4 màu sắc đặc trưng

Team Bão Biển

Team DiLaGi

Team Biển Động

Team Cá Mập

Các Team lần lượt đặt Slogan cho Team mình và có những màn khởi động chào sân thể hiện tinh thần của Team mình theo từng phong cách riêng

Những trò chơi TeamBuilding thú vị nhưng đầy thử thách đòi hỏi tinh thần đoàn kết đồng lòng và sự quyết tâm vươn lên dẫn đầu của các thành viên.

Mặc dù trời mưa khá to, nhưng điều đó không đủ để làm nãn lòng Anh Em VnResource đoàn kết vượt qua các thử thách.

Đặc biệt trong chuyến du lịch này, VnResource cũng đã tổ chức buổi tiệc Gala Dinner “11 năm VnResource – một chặng đường” được diễn ra tại khu vực hồ bơi của resort nằm đối diện bãi biển. Tại buổi tiệc Gala Dinner các thành viên cùng ban lãnh đạo của VnResource đã hòa mình vào không khí vui tươi với những tiết mục văn nghệ thật sôi động kèm theo khung cảnh thật nên thơ với khuôn viên nằm sát biển. Điều đó đã giúp Anh Em VnResource tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ bên nhau, chia sẻ những cảm xúc khó quên trong suốt mười một năm qua – một chặng đường với nhiều thử thách, gian khó nhưng cũng rất đáng tự hào cùng VnResource.

Các Leader đại diện công ty lên sân khấu chia sẻ cảm nghĩ của mình về thời gian gắn bó với công ty, cùng khui rượu champagne với lời tuyên thệ cùng nhau dẫn dắt đoàn tàu VnResource vươn ra biển lớn

Niềm vui như được nhân đôi khi sinh nhật các thành viên trùng với tháng sinh nhật của VnResource

Những trò chơi vui nhộn trên sân khấu được sự hưởng ứng của số đông

Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn được khán giả hưởng ứng nhiệt tình do chính các thành viên VnResource thể hiện

Tiếp nối là chương trình trao giải bóng đá lần thứ 14 của VnResource được tổ chức trước đó vài ngày diễn ra chuyến du lịch công ty

Buổi tiệc Gala Dinner kết thúc bằng hình ảnh Anh Em VnResource nắm tay nhau tạo thành 1 vòng tròn lớn tượng trưng cho bền vững của công ty và cùng hát vang bài hát Nối vòng tay lớn thể hiện sự kết nối các thành viên ở 3 miền của VnResource.

Sau khi kết thúc tiệc Gala, Anh Em VnResource cùng nắm tay nhau cùng quây quần bên bếp lửa nằm ngay bãi biển, ngọn lửa bùng cháy như thể hiện rõ hơn “ngọn lửa nhiệt huyết” trong lòng mỗi Anh Em VnResource.

Anh Em VnResource quây quần bên lửa trại

Kèm theo là bữa tiệc BBQ hải sản diễn ra ngay tại bãi biển

Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm, dấu ấn tốt đẹp trong lòng tập thể nhân viên VnResource. Đồng thời là một hoạt động thiết thực để gia tăng tình cảm cũng như sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với công ty. Trải qua những “lần sạc pin” ý nghĩa như vậy, tinh thần làm việc và cống hiến của nhân viên VnResource lại càng dồi dào hơn.

Mỗi năm trôi qua, dòng thời gian của VnResource càng nhiều thêm những dấu mốc trọng đại đánh dấu sự trưởng thành của tập thể công ty. Với tầm nhìn trở thành Công ty chuyên cung cấp Giải pháp Nhân sự hàng đầu tại Việt Nam luôn đồng hành cùng các Doanh nghiệp trong việc tạo dựng thương hiệu mang tầm vóc quốc tế., VnResource tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều dấu mốc đặc biệt quan trọng hơn ghi nhớ sự phát triển mạnh mẽ và trường tồn của công ty.