Chiến lược nhân sự: Bài toán cũ- Tư duy mới

Thứ Hai, 21-10-2013 – 01:00  Theo dddn.com.vn

Nằm trong chuỗi talkshow khởi động Vietnam CEO Forum 2013, Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM (YBA) và CLB Doanh nhân Sài Gòn vừa tổ chức chương trình tọa đàm “Chiến lược nhân sự: Bài toán cũ- tư duy mới”. Mục đích của chương trình tọa đàm là giúp các CEO nắm bắt và giải bài toán chiến lược nhân sự cho DN mình.
Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các DN buộc phải rà soát lại mô hình và chiến lược kinh doanh cũng như cách thức điều hành tối ưu hóa hiệu quả và chi phí mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, cho dù với bất cứ mô hình, cách thức điều hành hay chiến lược kinh doanh nào thì nguồn nhân lực vẫn đóng vai trò then chốt trong việc biến các kế hoạch thành hành động cụ thể. Đồng thời, nguồn nhân lực luôn là vấn đề mà cả nhà quản trị và các chuyên gia kinh tế đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng và điều hành DN.

Được biết, sau chuỗi sự kiện này, vào lúc 13h00 ngày 30/10/2013 sẽ diễn ra chương trình Vietnam CEO Forum 2013 tại Trung tâm Hội nghị White Palace. Đây được coi là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các CEO trên khắp cả nước, nơi hội tụ các chuyên gia, doanh nhân uy tín và thảo luận những vấn đề thời sự sống còn của giới CEO Việt. Dự kiến khoảng 800 CEO tham gia chương trình sẽ chia sẻ với các chuyên gia- doanh nhân nhằm tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất cho những bài toán kinh doanh hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *