Những người quy tắc thường rất dễ thành công. Và điều chúng ta cần phải học…
Chuyên mục: Câu Chuyện Thành Công
Hiểu người mới dùng được người, chân lý nhà lãnh đạo nào cũng nên biết
“Hiểu người mới dùng được người” được xem là chân lý đối với những nhà lãnh…
Quản lý công việc hiệu quả thông qua bảng KANBAN
Điều mà một lãnh đạo quan tâm nhất chính là làm sao để tạo nên một…
Đánh vào insight của khách hàng “Bán cho đàn ông thứ người tình anh ta thích”
Jean Paul Gaultier không chỉ là nhà thiết kế thời trang phá cách trứ danh nước…
7 điều nên và không nên khi quản lý nhân viên
Về bản chất, ai trong chúng ta cũng đều thích được khen ngợi và công nhận,…
Nguyên Tắc 5S làm nên thành công của người Nhật Bản
Nguyên tắc 5S xuất phát từ triết lý con người là trung tâm của mọi sự…
Thể hiện mình là người có đủ năng lực thăng tiến trong công việc
Có câu nói “Bằng cấp thua bằng lòng”, khả năng, năng lực là phần tất yếu để…
Dành 18′ lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả
Khi dạy mọi người về cách quản lý thời gian, tôi luôn bắt đầu bài giảng…
Bí mật làm sếp từ nhà sáng lập Panasonic: Đừng đùn đẩy trách nhiệm cho cấp dưới và cũng đừng làm phiền họ
Làm sếp là một vị trí, cũng là một công việc và nếu đã là công…
Cay nhưng không say – đem rượu cũ trở lại thị trường bằng cách uống mới
Vài năm gần đây người dân nước Ý ngày càng hạn chế đi nhà hàng. Theo đó, lượng…
Làm sếp: Công việc toàn thời gian và không đơn giản
Có thể nhìn nhận rằng làm sếp là một công việc toàn thời gian. Khó mà…
Design Thinking – lối tư duy cho nhà lãnh đạo thế hệ 4.0
Design Thinking là thuật ngữ dần trở nên rất quen thuộc, chỉ lối tư duy tiếp…
Gửi email tuyển dụng, đến lúc ứng viên mới là người lựa chọn?
Để liên hệ và thường xuyên kết nối với ứng viên, email marketing thường được nhiều…
8 thói quen của người có đầu óc tổ chức tốt
“Trưởng thành là khi bạn có thể tự sắp xếp cuộc sống của chính mình”. Những…
Nâng cao năng suất làm việc với 7 Lời khuyên của Elon Musk
Đôi khi chúng ta tự hỏi “Cả buổi sáng hôm nay ở công ty mình làm…